Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Đặng Tâm 09/07/2022

Nhựa là vật liệu chiếm tỷ trọng rất lớn trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Trước nhu cầu sử dụng lớn nên việc kinh doanh đồ gia dụng nhựa rất nhiều. Để công việc kinh doanh đồ nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất bạn đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Tiềm năng kinh doanh đồ gia dụng bằng Nhựa

Tại Việt Nam hiện nay, các cửa hàng đồ gia dụng mọc lên rất nhiều bởi nhu cầu tiêu thụ rộng lớn. Nhiều cửa hàng đã có kết quả kinh doanh rất nhờ biết tìm hiểu các kinh nghiệm bán hàng. 

Đồ nhựa gia dụng hiện nay được sản xuất rất phong phú và đa dạng, phải kể đến như: Chai nhựa, rổ giá nhựa, xô, chậu nhựa, bát đĩa,… Chất liệu bằng nhựa được mọi người khá ưu tiên lựa chọn vì mỏng nhẹ, dễ vệ sinh và giá thành rẻ.

Lợi thế khi lựa chọn kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa đó là có nguồn hàng đa dạng. Không chỉ là nguồn hàng trong nước, đồ nhựa gia dụng hiện nay được nhập khẩu rất nhiều từ các nước lớn như Thái Lan, Nhật Bản, Nga, Mỹ,… Dù là nguồn hàng trong nước hay nước ngoài thì vốn đầu tư đồ nhựa gia dụng cũng không quá nhiều. Điều này mang tới lợi nhuận rất ổn định và hấp dẫn cho nhà bán hàng.

Nếu bạn lựa chọn kinh doanh đồ nhựa gia dụng ở thời điểm này thì đúng là sự lựa chọn rất thông minh. Với nguồn vốn vừa phải, thị trường tiêu thụ rộng lớn, khả năng thành công của bạn sẽ rất cao.

Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Đồ nhựa gia dụng đang là thị trường kinh doanh rất phát triển

Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Để kinh doanh đồ nhựa gia dụng thành công, bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm dưới đây:

2.1. Nghiên cứu thị trường

Để kinh doanh đồ nhựa gia dụng thành công bạn không thể bỏ qua bước nghiên cứu thị trường. Nội dung nghiên cứu thị trường sẽ gồm có: Mật độ dân cư, thu nhập chung, cửa hàng cạnh tranh,… Tại địa điểm mà bạn muốn kinh doanh.

Mục đích của việc làm này đó là xác định được đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Đây nhiệm vụ quan trọng để quá trình kinh doanh của bán sau này sẽ đi đúng hướng. Giúp bạn cung cấp sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Nếu bạn mở cửa hàng ở nông thôn thì không cần phải nhập hàng cao cấp, chỉ cần có chất lượng vừa phải. Bởi thu nhập ở nông thôn thấp hơn, mức giá cần hợp lý thì mọi người mới mua.

Ngược lại, nếu bạn mở cửa hàng ở thành phố, khu vực có dân trí cao thì nên chọn hàng tốt để kinh doanh. Khách hàng sẽ sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu những sản phẩm có gắn tem mác, kiểm chứng đầy đủ.

2.2. Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Công việc quan trọng tiếp theo bạn cần làm đó là chọn địa điểm kinh doanh. Đối với mặt hàng nhựa gia dụng bạn nên chọn tại địa điểm dân cư sinh sống đông đúc, khu công nhân,…

Cửa hàng kinh doanh của bạn không cần phải quá rộng nhưng cũng phải đủ để trưng bày hàng hóa. Đồng thời cũng phải có không gian để khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Diện tích từ 25 – 30m2 nhìn chung là đủ để kinh doanh đồ gia dụng. Nếu bạn có điều kiện để thuê mặt bằng rộng hơn thì cũng rất tốt.

Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả bạn nên chọn địa điểm kinh doanh là khu vực đông dân cư

2.3. Tìm hiểu về mặt pháp lý

Theo quy định của Chính Phủ, kinh doanh đồ nhựa gia dụng cần phải có địa điểm cố định. Trong một số trường hợp bắt buộc cần phải tiến hành đăng ký kinh doanh.

Kinh doanh đồ nhựa gia dụng bạn có thể chọn các hình thức là: Hộ kinh doanh hoặc loại hình doanh nghiệp.

Nếu bạn kinh doanh đồ gia dụng ở quy mô vừa phải, nhân viên ít, cơ cấu đơn giản thì nên chọn hình thức đăng ký hộ kinh doanh. Nếu các bạn muốn đăng ký kinh doanh đồ nhựa gia dụng với số vốn lớn, nhân viên đông thì chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.

2.4. Chọn nguồn hàng tốt

Hiện nay có rất nhiều nguồn sỉ đồ nhựa gia dụng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để thu hút khách hàng bạn cần phải nhập hàng tại địa chỉ tin cậy, mẫu mã phong phú. Dưới đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn một số nguồn hàng bán đồ nhựa tốt:

Các chợ và đại lý chuyên bán đồ nhựa

+ Chợ, đại lý bán buôn đồ nhựa ở Hà Nội: chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,…

+ Chợ, đại lý bán buôn đồ nhựa ở TPHCM: chợ Lớn, chợ Bến Thành, cơ sở nhựa Thành Phát,…

Nhập trực tiếp từ nhà sản xuất

Bạn có thể đến các doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ nhựa gia dụng tại Việt Nam như: Nhựa Song Long, Tân Hiệp Hưng, Hiệp Thành,… Để đăng ký làm đại lý mua sỉ. Đây là nguồn hàng có chất lượng tốt, ổn định và giá thành niêm yết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nguồn hàng nhập khẩu

Đồ nhựa gia dụng nhập khẩu hiện nay rất được ưa chuộng. Đặc biệt là các sản phẩm đến từ các nước nổi tiếng như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,…  Để tìm được nguồn hàng xuất khẩu này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất.  Hay bạn cũng có thể nhập tại các đại lý phân phối trong nước của họ.

Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả bạn cần phải tìm được nguồn sỉ đồ nhựa gia dụng tốt

Nhập hàng tại Topsi.vn

Một địa chỉ bán sỉ đồ nhựa gia dụng tốt khác mà bạn cũng nên lựa chọn đó là Topsi.vn. Đây là tổng kho đồ gia dụng lớn nhất phía Bắc. Trên thị trường có mẫu đồ gia dụng nào hot, chất lượng tốt thì tại Topsi cũng đều có đủ. Shop có kho hàng rộng, số lượng tồn hàng nhiều nên giải quyết nhanh mọi đơn hàng của khách dù lớn hay nhỏ.

Toàn bộ hàng hóa tại shop đều nhập khẩu trực tiếp, không qua đơn vị trung gian nên cam kết về giá và chất lượng. Các sản phẩm hàng hóa đều có hóa đơn, chứng từ và kiểm định của cơ quan chức năng. Đến với Topsi bạn sẽ đảm bảo có được nguồn hàng tốt nhất để kinh doanh.

Chính sách nhập sỉ hàng tại Topsi cũng khá hấp dẫn

– Với đơn hàng chỉ từ 03 triệu đồng là bạn đã có thể nhập hàng và bắt đầu kinh doanh. Điều kiện ưu đãi này rất thích hợp với những ai mới kinh doanh kinh doanh.

– Shop luôn có những hỗ trợ tận tình với khách hàng. Kịp thời tư vấn, giải đáp mọi thủ tục mua hàng, đổi trả hàng lỗi,…

– Topsi còn hay có chương trình bán hàng ưu đãi như: Chiết khấu %, hỗ trợ phí ship cho đơn hàng lớn. Điều này được khách sỉ đánh giá rất cao.

Bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất

Topsi hiện đang là nguồn sỉ lớn các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ

Trên đây là nội dung bài chia sẻ về bí quyết kinh doanh đồ Nhựa gia dụng đạt lợi nhuận cao nhất. Hy vọng rằng, nội dung này sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc và có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Kính chúc bạn luôn may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.