Top 7 nguồn mua sỉ Mặt Nạ và Kem Ủ Tóc tốt bán chạy nhất hiện nay

Đặng Tâm 15/04/2022

Sử dụng mặt nạ tóc, kem ủ tóc mang đến rất nhiều lợi ích cho mái tóc, giúp các chị em có được mái tóc luôn suôn mượt, óng ả. Với nhu cầu mua lớn, kinh doanh sản phẩm này hiện đang rất phát triển. Nội dung top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay sẽ được Wiki.Topsi chia sẻ tới bạn đọc đang muốn kinh doanh mặt hàng này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được tin dùng

Mặt nạ, kem ủ tóc có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Tại sao nên kinh doanh mặt nạ, kem ủ tóc?

Sở hữu một mái tóc suôn mượt óng ả luôn là mơ ước của nhiều cô gái, do đó mọi người thường dành nhiều thời gian để chăm tóc mái tóc của mình. Tuy nhiên việc chăm sóc này không hề đơn giản với những mái tóc đã bị hư tổn, xơ rối,… Để giải quyết vấn đề này, sử dụng mặt nạ tóc hay kem ủ tóc là giải pháp hữu hiệu để phục hồi và chăm sóc mái tóc thêm chắc khỏe.

Mặt nạ, kem ủ tóc sử dụng đơn giản, cho hiệu quả nhanh chóng nên được nhiều người lựa chọn. Vậy nên kinh doanh sản phẩm này sẽ có thị trường tiêu thụ rộng lớn.

Để bắt đầu kinh doanh mặt nạ, kem ủ tóc bạn cần có nguồn hàng tốt, chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng sự nỗ lực thì chắc chắn sẽ thành công.

Các sản phẩm mặt nạ, kem ủ tóc hot hiện nay

2.1. Mặt nạ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki

 Mặt nạ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người yêu thích. Mặt nạ có nhiều dưỡng chất tốt có khả năng thẩm thấu sâu và hỗ trợ phục hồi nhanh chóng tóc hư tổn nặng nề.

 Mặt nạ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt thích hợp với những mái tóc yếu, khô, bị hư tổn do sử dụng hóa chất quá nhiều.

2.2. Kem Ủ Tóc Cao Cấp Siêu Mượt Wellmate

Kem Ủ Tóc Cao Cấp Siêu Mượt Wellmate là sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Kem ủ có tác dụng giúp phục hồi và tái tạo những sợi tóc bị hư tổn, giúp mái tóc luôn suôn mượt và óng ả.

Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp năng lượng và cân bằng độ ẩm cho mái tóc. Sử dụng kem ủ tóc sẽ giúp luôn tự tin và tỏa sáng với mái tóc của mình.

2.3. Kem Ủ Tóc Bưởi Milaganics

Kem ủ tóc bưởi Milaganics có tác dụng phục hồi tóc từ bên trong nhờ việc bổ sung những dưỡng chất thiết yếu. Giúp mái tóc luôn mềm mượt, ngăn chặn tình trạng gãy rụng, xơ rối.

Kem ủ tóc bưởi Milaganics có thành phần chính là vitamin E, vitamin B5 cùng các loại dầu nền nguyên chất giúp duy trì độ ẩm cho tóc, hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi những sợi tóc hư tổn.

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được tin dùng

Các sản phẩm mặt nạ, kem ủ tóc hiện nay được sản xuất với thành phần thiên nhiên, an toàn khi sử dụng

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tuy nhiên không phải ở đâu chất lượng cũng đảm bảo. Để giúp bạn nhập được nguồn hàng tốt, giá cả cạnh tranh, Wiki.Topsi đã cập nhật 7 địa chỉ uy tín. Hãy cùng theo dõi nhé.

3.1. Topsi.vn

Topsi.vn là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Việt Nam. Hiện tại các mặt hàng mà shop kinh doanh rất phong phú, có đầy đủ các mặt hàng mỹ phẩm, dầu gội, dầu xả và mặt nạ – kem ủ tóc,…

Topsi.vn được biết đến là nơi chuyên cung cấp mặt nạ, kem ủ tóc với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Hơn nữa, shop cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới theo hot trend của thị trường nên đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua của khách hàng.

Hiện đơn vị đang phân phối nhiều dòng mặt nạ và kem ủ tóc uy tín như: Tsubaki, Wellmate, TRESemmé, Shiseido, L’Oreal,… 100% sản phẩm tại shop nhập khẩu theo đường chính ngạch nên có hóa đơn và chứng từ đầy đủ. Nhập hàng tại Topsi.vn bạn sẽ không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng.

Chính sách nhập sỉ

– Nhập sỉ mặt nạ, kem ủ tóc có giá trị từ 03 triệu đồng

– Chiết khấu % cho đơn hàng có giá trị lớn

– Chăm sóc khách hàng 24/7

– Đóng gói và ship hàng nhanh toàn quốc

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: HH02-2A Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Số điện thoại: 0344 836 000

– Website: https://topsi.vn

3.2. Thebodyholic.com

Thebodyholic.com cũng là địa chỉ bán sỉ mặt nạ, kem ủ tóc uy tín trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tại shop được nhập khẩu từ nhiều hãng lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý,… Bởi vậy mà các sản phẩm của Coco shop đều có giá mềm hơn các shop bán mỹ phẩm khác trên thị trường.

Nhập hàng tại Thebodyholic.com ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng online qua fanpage. Các mẫu mã và hàng được đặt đều giống 100% như trên hình shop đăng tải.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tòa nhà Melody, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

– Email: info@TheBodyHolic.com

– Website: https://thebodyholic.com

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được tin dùng

Thebodyholic.com có chính sách nhập sỉ ưu đãi nên được nhiều khách hàng lựa chọn

3.3. Myphamtona.com

Myphamtona.com là shop kinh doanh mỹ phẩm uy tín với số lượng khách tìm đến ngày một đông. Giá thành mỹ phẩm tại đây đều là giá “chính hãng” nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi mua hàng các bạn cũng có hóa đơn và chứng từ đầy đủ.

Shop có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, kịp thời tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn cho khách hàng.

Chính sách nhập sỉ tại Myphamtona.com rất tốt, với những đơn hàng lớn sẽ được chiết khấu % hay được hỗ trợ phí ship.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tòa nhà ROBOT, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

– Email: lienhe@myphamtona.com

– Website: https://myphamtona.com

3.4. Bonshop.vn

Bonshop.vn đang là địa chỉ nhập sỉ mặt nạ và kem ủ tóc của nhiều khách hàng tại TP.HCM. Sản phẩm tại shop luôn được đánh giá cao về sản phẩm và tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

 Với nguồn hàng lấy trực tiếp từ nhà sản xuất và áp dụng cơ chế bán lẻ giá sỉ ưu đãi nên mang lại cho người kinh doanh bán lẻ những sản phẩm tốt nhất với chiết khấu cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 117 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM

– Website: https://www.boshop.vn

3.5. Myphamelle.com

 Myphamelle.com chuyên cung cấp sản phẩm kem ủ tóc uy tín với giá cả hợp lý. Đơn vị cam đoan không bán hàng fake, OutDated, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các dòng mỹ phẩm, Myphamelle.com đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lòng khách hàng. Số lượng khách sỉ đến với shop luôn ổn định và có xu hướng tăng cao qua từng năm.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tòa nhà Melody, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

– Email: info@MyPhamElle.com

– Website: https://myphamelle.com

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được tin dùng

Myphamelle.com chuyên kinh doanh hàng chính hãng chất lượng tốt

3.6. Panpan.vn

Panpan.vn đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình không chỉ qua sự cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nhập sỉ mặt nạ, kem ủ tóc thì hãy đến với Panpan.vn.

Dòng mặt nạ, kem ủ tóc tại Panpan.vn đều là hàng tốt, có giấy tờ, kiểm định, mã vạch đầy đủ. Panpan.vn cũng cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới để tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 68 Đường C12, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

– Số điện thoại: 0936786404

– Website: https://panpan.vn

3.7. Dangcapgiare.com

Dangcapgiare.com cũng góp mặt trong danh sách top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc chất lượng tốt. Các sản phẩm tại shop đều là hành chất lượng tốt, được kiểm định về thành phần, an toàn và cho hiệu quả tốt khi sử dụng.

Đến với Dangcapgiare.com bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn các mặt hàng đang bán chạy nhất, cách thiết kế và mở rộng tiếp cận khách hàng,.. 

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 35/15 Nghĩa Phát, Phường 6 , Quận Tân Bình, Tp HCM

– Số điện thoại: 0968.38.2699

– Website: https://dangcapgiare.com

Top 7 nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc tốt nhất hiện nay được tin dùng

Dangcapgiare.com cam kết kinh doanh mặt nạ, kem ủ tóc hàng chính hãng 100%

Một số lưu ý khi nhập hàng sỉ mặt nạ, kem ủ tóc

– Thương hiệu uy tín: Để có sản phẩm tốt kinh doanh bạn cần nhập sản phẩm đến từ những hãng sản xuất lớn, đảm bảo về chất lượng, có kiểm định rõ ràng để an toàn khi sử dụng.

– Thành phần tốt: Nên nhập sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không có hóa chất và chất độc hại, tạo mùi.

– Chọn nguồn hàng tốt: Bạn không nên ham mua hàng giá rẻ để bán lấy lãi cao bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của Wiki.Topsi. Hy vọng rằng những chia sẻ về nguồn sỉ mặt nạ, kem ủ tóc trên trên sẽ là thông tin hữu ích để quá trình nhập hàng của bạn được thuận lợi nhất. Chúc bạn thành công!