Top 7 nguồn mua sỉ Sữa Tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng bạn nên biết

Đặng Tâm 15/04/2022

Sữa tắm hiện nay đang là ngành hàng kinh doanh rất phát triển. Khi bạn có ý định khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm này thì cần biết danh sách các nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, chất lượng. Dưới đây sẽ là một số địa chỉ nhập hàng đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua, hãy cùng theo dõi nhé.

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Kinh doanh sữa tắm hiện nay đang rất phát triển

Tại sao nên kinh doanh sữa tắm chính hãng?

Sử dụng sữa tắm để chăm sóc làn da là bước không thể thiếu mỗi ngày. Nhiều người nghĩ rằng, sử dụng sữa tắm chỉ để thơm tho nên có hay không có cũng được. Tuy nhiên những quan điểm này là hoàn toàn sai lầm, sữa tắm sẽ mang đến những công dụng vượt trội hơn thế rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số công dụng khi sử dụng sữa tắm:

– Chống viêm lỗ chân lông

– Làm trắng da

– Giúp cho làn da luôn mềm mịn, căng bóng

– Tăng độ đàn hồi và phòng chống nhăn da

– Giúp cơ thể được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi

Với những công dụng tuyệt vời trên, sữa tắm đang là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Do đó, lựa chọn kinh doanh sữa tắm là rất hợp lý vì có thị trường tiêu thụ rộng mở, sức mua lớn. Để bắt đầu kinh doanh bạn hãy tìm nguồn sỉ sữa tắm chính hãng tốt nhé.

Các sản phẩm sữa tắm chính hãng hot hiện nay

2.1. Sữa tắm On The Body Perfume Classic Pink

Sữa tắm On The Body Perfume Classic Pink là dòng sữa tắm được rất nhiều các gia đình lựa chọn bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm. Cụ thể như: Khả năng ngăn ngừa vết nám, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giúp làn da luôn được trắng khỏe và mịn màng.

2.2. Sữa tắm gội toàn thân Baby Dove

Sữa tắm gội toàn thân Baby Dove có công dụng rất tốt giúp cân bằng độ PH, giúp làm sạch dịu nhẹ cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng để duy trì độ ẩm tự nhiên trên cơ thể.

Sữa tắm gội toàn thân Baby Dove có chất kem mịn màng, đem đến cho người sử dụng làn da thật sạch, mềm mại và hương thơm dịu nhẹ.

2.3. Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow

Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow rất được yêu thích bởi sự thân thiện với môi trường. Sản phẩm có nguồn gốc rất an toàn, làm chai nhựa có khả năng tái chế.

Sữa tắm có khả năng tạo bọt vừa phải đi cùng hương thơm dịu nhẹ, không hồng. Mỗi khi tắm xong bạn sẽ có cảm giác mềm mịn mà không hề bị nhớt.

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Sử dụng sữa tắm mỗi ngày sẽ mang đến làn da mềm mại, thoải mái

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng giá rẻ, uy tín nhất thị trường

3.1. Topsi.vn

Đứng đầu trong danh sách các nguồn sỉ sữa tắm chính hãng giá rẻ hiện nay đó là Topsi.vn. Đơn vị hiện đang bán buôn, bán lẻ rất nhiều các dòng sữa tắm của cả trẻ em và người lớn.

100% sản phẩm tại shop đều là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Khách hàng nhập sỉ tại Topsi.vn sẽ không lo lắng nhập phải hàng kém chất lượng, sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với chiến lược nhập hàng tận gốc nên sản phẩm tại Topsi.vn đều có giá rất cạnh tranh, đem tới những lợi ích thiết thực khi kinh doanh cho các đối tác.

Nguồn sỉ sữa tắm tại Topsi luôn dồi dào, bạn có thể nhập đa dạng nhiều dòng như: sữa tắm Lifebuoy, sữa tắm Gervenne, sữa tắm Hazeline, sữa tắm Enchanteur,…

Chính sách nhập sỉ

– Nhập hàng nhiều chiết khấu càng lớn

– Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất

– Cung cấp hình ảnh, mô tả sản phẩm chi tiết để khách hàng thuận tiện tư vấn khi bán hàng

– Miễn phí đổi trả hàng lỗi

– Ship hàng toàn quốc

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Số điện thoại: 0344.836.000

– Website: https://topsi.vn

3.2. Dangcapgiare.com

Dangcapgiare.com luôn góp mặt trong danh sách những địa chỉ kinh doanh sữa tắm chính hãng chất lượng tại TP.HCM. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Dangcapgiare.com luôn không ngừng cố gắng để xứng đáng là địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng khách hàng.

Nguồn sỉ sữa tắm tại Dangcapgiare.com rất phong phú, bạn có thể nhập đa dạng nhiều thương hiệu khác nhau để quá trình kinh doanh được thuận lợi.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 35/15 Nghĩa Phát, Phường 6, Tân Bình, TP.HCM

– Số điện thoại: 0968.38.2699

– Website: https://dangcapgiare.com

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Dangcapgiare.com đã có nhiều năm kinh nghiệm bán sỉ sữa tắm các loại

3.3. Myphamelle.com

Myphamelle.com đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh, phân phối các sản phẩm sữa tắm. Giữa thị trường rộng lớn, Myphamelle.com đã chọn cho mình hướng đi riêng là trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn. Nhờ đó, mỗi dòng sản phẩm tại Myphamelle.com đều là hàng cao cấp, có chứng nhận và tem mác đầy đủ.

Khi đến với Myphamelle.com, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ:  Tòa nhà Melody, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

– Email: info@MyPhamElle.com

– Website: https://myphamelle.com

3.4. Sieumypham.vn

Sieumypham.vn rất xứng đáng khi góp mặt trong top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng giá rẻ hiện nay. Sữa tắm tại đây luôn là hàng chuẩn, mẫu mã mới, date sử dụng lâu dài.

Đơn vị thường xuyên có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, khách sỉ có thể sẽ được nhập hàng với mức giá rất hời.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Sieumypham.vn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cụ thể để quá trình nhập hàng của bạn được nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

– Số điện thoại: 0975 731 436

– Website: http://sieumypham.vn

3.5. Maphamkr.com

Với thời gian dài hoạt động trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm, sữa tắm, Maphamkr.com đã và đang phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dòng sữa tắm, tất cả đều có xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không pha trộn hàng nhái, kém chất lượng.

Hiện tại, Maphamkr.com đã chiếm được một vị thế nhất định, nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tòa nhà Melody, N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

– Email: info@MyPhamKr.com

– Website: https://myphamkr.com

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Maphamkr.com có nguồn hàng sữa tắm phong phú, đầy đủ thương hiệu lớn

3.6. Ann.com.vn

Ann.com.vn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM. Các dòng sữa tắm tại shop đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp,…

Nguồn hàng tại Ann.com.vn rất đa dạng, có thể phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các mặt hàng tại Ann.com.vn đều có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Đường C12, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM

– Số điện thoại: 0918567409

– Website: https://ann.com.vn

3.7. Cungcapsimypham.com

Cungcapsimypham.com là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm sữa tắm chính hãng đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan,… Các dòng sữa tắm tại Cungcapsimypham.com đều có đặc tính là dịu nhẹ, lành tính, an toàn cho da.

Đơn vị thường xuyên có các chương trình ưu đãi để tri ân đến khách hàng, mang tới trải nghiệm mua sắm chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

– Số điện thoại: 0922540555

– Website: https://cungcapsimypham.com

Top 7 nguồn sỉ sữa tắm chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Cungcapsimypham.com đang là địa chỉ được nhiều khách sỉ tìm đến

Một số lưu ý khi nhập hàng sỉ sữa tắm chính hãng

– Chọn sữa tắm có nguồn gốc rõ ràng: Hiện nay, trên thị trường nhan nhản các loại sữa tắm nhập lậu, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó để kinh doanh uy tín, bạn cần nhập hàng chính hãng, cam kết về chất lượng, có như vậy khách hàng mới tìm đến cửa hàng của bạn.

– Chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da: Mỗi dòng sữa tắm sẽ thích hợp với những loại da khác nhau. Để phục vụ tốt nhu cầu của từng khách hàng, bạn hãy nhập đa dạng các dòng sữa tắm phù hợp với da dầu, da khô,…

– Ưu tiên sữa tắm có nguồn gốc thiên nhiên bởi sẽ an toàn và lành tính cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Những nội dung về nguồn sỉ sữa tắm chính hãng trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Mời bạn đọc thường xuyên truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin hay mỗi ngày.