Top 6 chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

Đặng Tâm 17/12/2022

Chiếc chảo đá ngày càng được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội. Trước thị trường kinh doanh đa dạng của chảo đá khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Trong bài viết, Wiki.Topsi sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm chảo đá siêu chống dính, chất lượng nhất hiện nay. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn nhé.

Giới thiệu về chảo đá

Cùng với chảo chống dính, chảo inox, chảo đá đang là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Chiếc chảo được phủ một lớp đá siêu nhỏ theo công nghệ của Đức. Sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế, có chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Chảo được phủ một lớp đá tự nhiên nhỏ phía trên bề mặt, nên có tác dụng chống dính, mài mòn cực tốt. Điểm ấn tượng của chiếc chảo này còn thể hiện ở khả năng giữ nhiệt lâu, tuổi thọ lâu dài.

Top 6 chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

Chiếc chảo chống dính đang là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các gia đình hiện nay

Cách chọn mua chảo đá đúng chuẩn

Chảo đá sở hữu nhiều tính năng nổi trội khi sử dụng, vậy làm thế nào để chọn được chiếc chảo đá đạt đúng ưu điểm đó. Dưới đây Wiki.Topsi sẽ giúp bạn bỏ túi ngay những kinh nghiệm khi mua chảo đá.

2.1. Kích thước

Kích thước của chảo đá sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay chảo đá được sản xuất với đường kính từ 14cm – 28cm. Loại chảo này thích hợp dùng cho từ 4 – 5 người. Trường hợp nếu bạn kinh doanh nhà hàng thì sẽ chọn loại chảo có kích thước và trọng lượng lớn hơn.

2.2. Chất liệu

Chảo đá phủ một lớp đá Teflon là một lựa chọn tốt. Tuy vậy trên thị trường hiện nay hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy khi mua bạn phải dành thời gian kiểm tra kỹ lưỡng, chọn loại làm từ vật liệu đá Teflon dẫn nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng và phải có độ tuổi thọ cao.

2.3. Lớp chống dính

Để các món ăn được chế biến thêm một lớp chống dính. Ở một số dòng cao cấp còn phủ lớp lớp đá tự nhiên, phủ đá granite có thêm lớp sát trùng nữa. Chọn được chảo có lớp chống dính sẽ khiến sản phẩm có tuổi thọ cao, không bị bong tróc, việc nấu ăn được dễ dàng.

2.4. Thương hiệu

Một số thương hiệu sản xuất chảo chống dính tốt phải kể đến như Sunhouse, Kangaroo, Elmich, Lock&Lock,… Chọn các thương hiệu này sẽ mang lại cho bạn sự an tâm về chất lượng.

Xem thêm: Top 7 vòi hoa sen tăng áp chất lượng, bền đẹp, giá tốt

Top chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

Dưới đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn top chảo đá siêu chống dính đến đến từ các thương hiệu lớn. Đây đều lọt top các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường dạo gần đây. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

3.1. Chảo vân đá đáy từ chống dính GreenCook

Chảo vân đá đáy từ chống dính GreenCook thiết kế với đầy đủ kích thước từ 22 – 28cm. Mẫu chảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ xào, chiên,…

Chiếc chảo làm từ chất liệu nhôm nên dẫn nhiệt tốt nên giúp chiên xào nhiều món nhanh mà không tốn thời gian. Bề mặt chảo phủ 5 lớp chống dính dùng chảo lâu ngày cũng không thấy bị trầy nhiều. Khi nấu cũng rất ít bám bẩn nên khiến các chị em nội trợ khá hài lòng.

Bộ phận tay cầm của chảo làm bằng nhựa chịu nhiệt lên tới 180 độ C. Trong quá trình nấu ăn không hề tạo cảm giác nóng tay dù chị em cầm lâu lúc chiên xào.

Một trong những điểm cộng lớn nữa của chiếc chảo này đó là có thể sử dụng cho nhiều loại bếp khác nhau. Cụ thể như cồn, than, hồng ngoại, bếp từ. Với chiếc chảo vân đá đa năng này, các chị em sẽ tha hồ chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình.

Top 6 chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

3.2. Chảo vân đá chống dính Lock&Lock Stone LCA6263D

Lock&Lock là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc. Kích thước chảo thiết kế với kích thước 26cm, thích hợp với gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nhờ kích thước lớn, các chị em sẽ chế biến được nhiều món ăn cùng lúc.

Lòng chảo được làm từ nhôm nguyên khối truyền nhiệt nhanh. Nhờ đó nấu ăn lại chín đều nên dùng khá ngon miệng. Bên cạnh đó, bề mặt chảo lại được phủ lớp đá Ceramic chống dính vừa dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chảo vân đá chống dính Lock&Lock Stone LCA6263D có thể sử dụng được cho nhiều loại bếp. Cụ thể như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện.

3.3. Chảo đá đáy từ Kangaroo KG912S

Chảo đá đáy từ Kangaroo KG912S cũng là sản phẩm được các bà nội trợ tìm mua rất nhiều. Đường kính chảo thiết kế 26cm, khá rộng nên đảm bảo nấu đủ đồ ăn cho gia đình từ 5 – 6 thành viên.

Lòng chảo làm từ nhôm tráng lớp chống dính tốt gấp 03 lần so với sản phẩm thông thường. Nhờ đó, khi nấu ăn thức ăn không bị dính, đảm bảo sự thơm ngon, đẹp mắt cho từng món ăn.

Chảo đá đáy từ Kangaroo KG912S có khả năng dẫn nhiệt tốt nên tiết kiệm thời gian nấu ăn mỗi ngày. Tay cầm chảo làm bằng Silicon mềm mại giúp bạn không bị đau tay khi dùng lâu. Quai chảo còn cách nhiệt tốt nên rất an toàn khi sử dụng.

Top 6 chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

Chảo đá đáy từ Kangaroo KG912S đường kính chảo lớn nên thích hợp với gia đình có đông thành viên

3.4. Chảo vân đá đáy từ Charm Happycook – CHP-24

Chảo vân đá đáy từ Charm Happycook – CHP-24 thiết kế với đường kính là 24cm nên thích hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Bề mặt chảo đá phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh khá tiện lợi. Các gia đình yên tâm là thức ăn sẽ không bị lẫn vào bột kim loại ở bên trong. Mỗi khi nấu các món ăn chiên xào, rau xào đều an toàn tuyệt đối.

Lòng chảo nhôm tráng đá hoa cương, tay cầm nhựa phủ Silicon nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Với tính năng tốt, mẫu chảo này cũng rất đáng để các gia đình lựa chọn.

3.5. Chảo bếp từ vân đá Elmich SM6988

Chảo bếp từ vân đá Elmich SM6988 sở hữu vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn mang dáng vẻ hiện đại. Sản phẩm sở hữu tông đỏ sang trọng, màu sắc dịu mắt, đem tới cảm giác dễ chịu và thoải mái khi cầm nắm. Tay cầm của chảo khá mềm mại, vừa tay với người sử dụng.

Mẫu chảo được hãng thiết kế với đường kính rộng lên tới 28cm nên chiên xào được rất nhiều thực phẩm. Bà nội trợ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, không phải nấu ăn nhiều lần. Sản phẩm thiết kế tiện dụng có thể dùng được cho cả bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và cả bếp từ.

Nhờ được cấu tạo từ hợp kim nhôm nên đáy chảo có khả năng tỏa nhiệt tốt. Giữ nhiệt lâu nên thức ăn khi chín rất ngon, tiết kiệm nhiều nhiên liệu khi nấu nướng.

Top 6 chảo đá siêu chống dính, siêu bền cho các bà nội trợ

Chảo bếp từ vân đá Elmich SM6988 chống dính tốt, giữ nhiệt tốt nên thời gian nấu ăn nhanh

3.6. Chảo đán Lagourmet Shogun Miwa 

Chảo đán Lagourmet Shogun Miwa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, thép không gỉ nên có tuổi thọ cao. Phía ngoài chảo phủ sơn chống dính nên chống bám bẩn tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Còn mặt trong chảo phủ lớp chống dính công nghệ tiên tiến nhất của Thụy Sỹ. Dù bạn chiên rán nhiều món ăn vẫn đảm bảo thức ăn chín đều, không bị vỡ nát. Quan trọng nữa là quá trình vệ sinh sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Tay cầm của chảo có độ dài vừa vặn, cách nhiệt tốt. Trong quá trình nấu ăn mọi người sẽ không lo bị bỏng tay.

Lưu ý khi sử dụng chảo đá bạn nên biết

– Khi dùng chảo hãy bạn nhẹ tay kết hợp với đũa gỗ để đảo thức ăn không làm trầy xước hay bong tróc lớp chống dính trên bề mặt.

– Trong quá trình nấu các món chiên rán không nên để dầu quá nóng sẽ khiến chảo nhanh hỏng.

– Khi đang chiên – xào – nấu ở nhiệt độ cao không nên cho các loại gia vị như muối, nước mắm. Bởi điều này sẽ khiến bề mặt chống dính bị phồng rộp.

– Không nên bật lửa quá to bởi lửa to sẽ làm phân hủy các lớp chống dính gây hại cho sức khỏe người dùng.

– Đợi chảo nguội hẳn mới đem đi rửa. Sau khi rửa xong đặt ở nơi khô ráo, sạch sẽ.

Top 6 chảo đá siêu chống dính trên đây hy vọng sẽ là gợi ý tốt đến bạn đọc. Tùy theo nhu cầu bạn đọc hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhé. Mỗi ngày website đều cập nhật thêm rất nhiều thông tin hay khác, mời bạn đọc thường xuyên truy cập để theo dõi. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.