Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

Đỗ Hà 16/12/2022

Quạt đứng thông minh là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình với khả năng tạo luồng gió diện rộng giúp làm mát, điều hòa không khí cho căn phòng. Nếu bạn chưa biết mua loại quạt đứng nào thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây của Wiki.Topsi về Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất nhé.

Quạt đứng thông minh là gì? 

Quạt đứng thông minh là quạt điện cơ có thiết kế dạng đứng, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Cấu tạo chính của sản phẩm gồm lồng, cánh, trục và động cơ.

Quạt có thể điều chỉnh được độ cao thấp để phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Phía dưới quạt có phần đế to rộng để có thể bám chắc giúp quạt dễ dàng đứng vững. Quạt đứng có rất nhiều những ưu điểm vượt trội vì thế được nhiều người tin dùng.

Xem thêm: Top 7 ổ khóa báo động chống trộm xe máy tốt, an toàn nhất

Ưu điểm của quạt đứng thông minh

So với những loại quạt khác thi quạt đứng thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

– Quạt đứng có thiết kế cao: Đây là loại quạt cao nhất, vì thế phạm vi làm mát rộng, vòng quay nhanh. Quạt cây thích hợp để dùng cho gia đình nhiều người, trong không gian lớn. Bn có thể điều chỉnh mức độ cao thấp của quạt sao cho phù hợp.

– Tốc độ gió của quạt lớn: Thông thường tất cả các loại quạt đều có 3 tốc độ gió từ mạnh, vừa cho tới nhẹ. Đồng thời quạt cũng có thể điều chỉnh đứng yên hay xoay vòng tùy theo nhu cầu sử dụng.

– Kiểu dáng quạt trang nhã: Quạt đứng có vô số kiểu dáng, tất cả đều thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu dáng quạt sao cho vừa ý.

– Quạt đứng rất dễ vệ sinh: Quạt được thiết kế đơn giản, các bộ phận có thể tách rời. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Rất nhiều loại quạt được trang bị hệ thống bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

– Kết hợp sử dụng cùng điều hòa: Quạt kết hợp với điều hòa giúp cho khả năng làm mát tốt hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây là cách thức sử dụng hết sức linh hoạt được nhiều người tiêu dùng thông thái áp dụng.

Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất

Quạt đứng thông minh là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình với khả năng tạo luồng gió diện rộng giúp làm mát tối đa

Tiêu chí chọn quạt đứng thông minh tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có vô số loại quạt đứng khiến bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây là những tiêu chí chọn quạt đứng thông minh tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Chọn theo kích thước quạt 

Các loại quạt đến từ những nhà sản xuất khác nhau sẽ có kích thước khác nhau. Hãy cân nhắc lựa chọn kích thước quạt phù hợp với căn phòng mà mình sử dụng. Quạt càng cao thì mức độ tỏa mát càng rộng và ngược lại.

Thiết kế, thương hiệu của quạt

Bạn nên lựa chọn loại quạt có thiết kế chắc chắn, dễ dàng tháo lắp để dễ dàng di chuyển. Đồng thời hãy ưu tiên các loại có phần lồng kín sát nhau đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Một số thương hiệu quạt uy tín bạn nên cân nhắc đó là Mitsubishi, Senko, Sharp, Midea…

Giá thành của sản phẩm

Hiện nay quạt đứng thông minh có mức giá dao động từ 350.000 đến 3.000.000 VNĐ. Tùy theo mức độ tài chính, bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hãy chọn loại có khả năng làm mát tốt, thiết kế đẹp mắt và điều khiển từ xa được.

Công suất của quạt đứng

Công suất của quạt sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ gió. Tốc độ gió càng lớn, công suất càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện năng càng cao. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại thì việc chọn được một chiếc quạt cây đứng thông minh tốt nhất và phù hợp với mục đích sử dụng không phải ai cũng nắm vững được. Dưới đây, Wiki.Topsi sẽ chia sẻ với bạn Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

4.1. Quạt đứng thông minh Senko DTS1609

Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

Quạt đứng Senko DTS1609 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình bới giá thành rẻ, có nhiều tính năng cao cấp

Quạt đứng thông minh Senko DTS1609 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Quạt có hình dáng hiện đại, chân đế vững chắc phù hợp cho nhiều không gian.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với 3 tốc độ gió làm mát, tùy chỉnh dễ dàng bằng nút xoay phía trên thân.

Quạt này được tích hợp motor bạc thau, 100% dây đồng bền bỉ, vận hành êm ái, ít tạo tiếng ồn.

Senko DTS1609 có công suất 60W với 5 cánh quạt làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện. Lưu lượng gió của quạt lên tới 64.4 m3/phút nên có khả năng làm mát nhanh.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Senko, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, có chế độ bảo hành tốt. Quạt đứng Senko DTS1609 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình.

4.2. Quạt đứng thông minh Toshiba F-LSA10(W)VN

Vị trí thứ tiếp theo phải nhắc đến chính là quạt đứng thông minh Toshiba F-LSA10(W)VN. Sản phẩm có màu trắng tinh tế, sang trọng đến từ thương hiệu của Nhật Bản.

Mẫu này có 5 cánh quạt đường kính dài 40 cm, bao bởi lồng quạt có đường kính 45 cm. Nên quạt rất chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng.

Quạt khởi động nhanh hơn, hoạt động êm vì động cơ được làm từ bạc đồng thau. Quạt có thể xoay được 180 độ, giúp làm mát đều không gian phòng.

Ngoài ra, quạt còn có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quạt đứng thông minh tốt thì đừng bỏ qua em này nhé.

4.3. Quạt đứng thông minh Hawonkoo

Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

Quạt đứng Hawonkoo có chức năng hẹn giờ rất tiện dụng

Quạt đứng Hawonkoo có thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Quạt có tông màu trắng chủ đạo tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Quạt được thiết kế với 2 kiểu dáng khác nhau: dáng lửng và dáng đứng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn loại dáng quạt phù hợp.

Nếu bạn là một người hay quên thì chế độ hẹn giờ trên quạt là một trợ thủ đắc lực. Quạt có chế độ hẹn giờ lên tới 18 tiếng nhé.

Điểm nổi bật không thể không kể đến đó chính là hệ thống cánh quạt thông minh của em này. Quạt hoạt động với công suất 25W-50W làm mát tối đa không gian của căn phòng.

4.4. Quạt đứng thông minh tốt nhất Asia D18004-XV1

Quạt Asia D18004-XV1 có thiết kế 5 cánh cùng sắc xám hiện đại. Quạt có kiểu dáng đơn giản, tạo nên nét sang trọng phù hợp với tất cả không gian nội thất.

Sản phẩm hoạt động với công suất 55 W, sải cánh rộng tạo lưu lượng gió cực mạnh. Do đó quạt làm mát cực tốt kể cả khi trong phòng có diện tích rộng.

Mặc khác, quạt còn được trang bị động cơ bạc thau hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ. Công suất của quạt là 55W nên quạt tiết kiệm điện năng hiệu quả.

4.5. Quạt đứng thông minh Toshiba F-LSA20(H)VN

Điểm cộng đầu tiên của quạt là nhờ có thiết kế thon gọn, vô cùng hiện đại. Quạt có chân đế vững chắc đứng ổn định trên mọi mặt phẳng.

Quạt Toshiba có công suất 60 W và 5 cánh quạt với đường kính tới 40 cm. Quạt tạo ra làn gió trải rộng, làm mát nhanh và mạnh.

Cùng với đó, quạt được trang bị động cơ bạc thau mang đến khả năng hoạt động êm ái. Quạt hạn chế tiếng ồn tối đa, giúp gia đình bạn có một giấc ngủ ngon.

4.6. Quạt đứng thông minh Mitsubishi LV16-RV SF-GY 

Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất

Quạt Mitsubishi LV16-RV SF-GY có 3 tốc độ gió nên làm mát rất nhanh

Mitsubishi LV16-RV SF-GY có màu xám nhạt với thiết kế độc đáo cá tính. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, được người dùng đánh giá rất cao.

Quạt Mitsubishi có chân đế lớn giúp quạt đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng. Cánh quạt với động cơ bạc thau hoạt động êm ái, ít tạo tiếng ồn.

Trên quạt có các chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu, dễ thao tác nên người dùng sẽ không gặp khó khăn trong quá trình dùng.

Quạt Mitsubishi LV16-RV SF-GY có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh. Quạt làm mát nhanh, là sản phẩm hoàn hảo giúp xua tan nắng nóng hiệu quả cho mọi gia đình.

4.7. Quạt đứng thông minh Asia Turbo DTB1601-XV0

Quạt đứng Asia Turbo DTB1601-XV0 cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Quạt có thiết kế ấn tượng với màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian.

Công suất của quạt hoạt động mạnh mẽ lên đến 80 W. Cánh quạt sải dài 40 cm giúp tạo ra làn gió lan rộng trong mọi không gian.

Ngoài ra, quạt được trang bị hệ thống làm mát kép, giúp tăng tốc độ làm mát. Quạt có tuổi thọ cao, ít bị hỏng hóc như những loại khác.

Quạt đứng thông minh tốt nhất giá bao nhiêu?

Mua quạt đứng thông minh với mức giá bao nhiêu là tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn. Để giúp bạn tiện theo dõi, dưới đây Wiki.Topsi chia ra 3 phân khúc giá cho bạn tham khảo.

– Phân khúc quạt đứng giá rẻ bình dân có giá từ 300K-800K: Đa phần các sản phẩm nằm trong phân khúc này đều đến từ các thương hiệu trong nước. Với thiết kế tương đối, về mặt tính năng thì sẽ hạn chế hơn như Senko, Asia hay Lifan.

– Phân khúc quạt đứng tầm trung có giá từ 800K-1,7 triệu đồng: Chủ yếu là các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản như Mitsubishi và Toshiba. Lựa chọn quạt đứng trong phân khúc này được xem là hợp lý nhất nếu kinh tế cho phép.

– Phân khúc quạt đứng cao cấp có giá từ trên 1,7 triệu đồng: Các sản phẩm nằm trong phân khúc này hầu như là của Panasonic, KDK. Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nên sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Trên đây là Top 7 quạt đứng thông minh tốt nhất, chạy êm nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Wiki.Topsi. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.