Top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Đặng Tâm 02/12/2022

Cây lau nhà 360 độ được coi là sự lựa chọn tối ưu giúp cho việc lau dọn dẹp nhà cửa được trở nên dễ dàng, thuận tiện. Xuất phát từ nhu cầu đó, trong nội dung bài hôm nay, Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn những top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh, bán chạy nhất. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Giới thiệu về cây lau nhà 360 độ

Cây lau nhà 360 độ hay còn có tên gọi khác là cây lau nhà thông minh, cây lau nhà 360 độ. Đây là sản phẩm khá thiết yếu và cần có trong mỗi gia đình. Nhờ sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình lau dọn nhà cửa được trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chổi lau có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách, quét sạch bụi bẩn, giúp chị em hạn chế đau lưng, mệt mỏi khi dọn dẹp.

Tiêu chí chọn mua chổi lau nhà 360 độ tốt nhất

Một cây chổi lau nhà 360 độ tốt cần phải hội tụ được các yếu tố sau đây:

2.1. Nguồn gốc sản phẩm

Sản phẩm cây lau nhà 360 độ tại thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc. Trong đó các sản phẩm đến từ Thái Lan thì được ưa chuộng nhất. Ưu điểm là có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.

2.2. Giá bán sản phẩm

Hiện các dòng chổi lau nhà thông minh hiện nay thường có giá bán từ 150.000 – 1.3 triệu đồng. Tùy theo ngân sách mà bạn sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Bộ chổi lau nhà hiện nay được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc phong phú

2.3. Chất liệu cây lau nhà

Đa số cây lau nhà 360 độ nhiều có thùng đựng làm từ nhựa, lồng vắt làm từ inox, bàn đạp bằng thép,… Thiết kế này sẽ giúp cho cây lau nhà được bền, dễ dàng vệ sinh khi dính bụi bẩn.

2.4. Thời gian bảo hành

Đối với các thương hiệu lớn, thời gian bảo hành sẽ từ 6 – 12 tháng. Bạn nên ưu tiên chọn dòng sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt.

Xem thêm: Top 8 máy hàn miệng túi nilon, túi nhựa đáng mua nhất hiện nay

Top cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Xuất phát từ nhu cầu lớn, sau đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý các sản phẩm chổi lau nhà tốt, bán chạy nhất hiện nay. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé:

3.1. Bộ Lau Nhà 360 KYOSEOUL BN1905

Bộ Lau Nhà 360 KYOSEOUL BN1905 thiết kế với bàn xoay 360 độ, giúp làm sạch mọi góc khuất, cạnh tường, gầm bàn ghế. Bông lau của bộ chổi làm từ sợi microfiber mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Bàn giặt chất liệu cao cu non hình răng cưa giúp giặt sạch 90% vết bẩn.

Cây lau nhà lau bằng inox chống rỉ sét, động cơ xoay đảo 2 chiều nên giúp quá trình giặt và vắt rất nhẹ nhàng. Thùng lau có kích thước 42x29x18cm. Được làm bằng nhựa PP mềm dèo siêu bền, chất nhựa bóng giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bộ sản phẩm đi kèm thêm 1 bông lau thay thế và hướng dẫn lắp đặt rất cụ thể. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua bộ lau nhà nào thì hãy cân nhắc chọn sản phẩm này nhé.

Top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Bộ Lau Nhà 360 KYOSEOUL BN1905 thiết kế hiện đại, lau sạch vào mọi ngóc ngách

3.2. Cây Lau Nhà Xoay 360 Sunhouse Ks-Cl350PO

Cây Lau Nhà Xoay 360 Sunhouse Ks-Cl350PO được sản xuất từ chất liệu nhựa PP bền bỉ, màu căm bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế với kích thước chuẩn nên quá trình giặt và vắt không bị bắn ra ngoài.

Cây lau nhà làm từ chất liệu tốt, thân thiện với môi trường, chống ăn mòn, không han gỉ sau thời gian sử dụng.

Dưới thùng giặt có 4 bánh xe giúp cân bằng và bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần tốn quá nhiều công sức. Để xách thùng nước lau nhà, thoải mái tận hưởng mà không lo đau lưng hay mỏi tay.

Bên trong thùng giặt có 1 lồng vắt bằng inox chống han gỉ, dễ dàng vắt khô nước. Tấm bông lau làm từ vải sợi microfiber thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ giúp thấm hút nước tốt, vắt khô nhanh.

3.3. Bộ Lau Nhà Matsu Duy Tân 14 Lít

Bộ Lau Nhà Matsu Duy Tân 14 Lít sản xuất từ nhựa PP, thiết kế inox chống gỉ, bền bỉ, trọng lượng nhẹ nên di chuyển dễ dàng. Chị em có thể thoải mái xách mà không lo mỏi tay.

Bộ sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng cất trữ mà không tốn nhiều thời gian.

Cây lau nhà Matsu làm từ sợi microfiber giúp thấm hút nhanh, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt là không bị trầy xước, gây nên các vệt trên sàn nhà. Sau một thời gian dài sử dụng bạn có thể thay thế các bông lau. Với bộ chổi lau nhà thông minh này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách.

Thùng đựng nước làm từ nhựa PP cao cấp, có độ bền cao, chịu được va đập mạnh. Điều ấn tượng của bộ sản phẩm này là thiết kế thêm bánh xe nên quá trình di chuyển khá tiện lợi.

3.4. Bộ Cây Lau Nhà Lock&Lock HPP345S2

 Bộ Cây Lau Nhà Lock&Lock HPP345S2 đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều các gia đình. Mẫu thùng thiết kế có thể dễ dàng xoay hay sử dụng ở bất kỳ vị trí nào. Người sử dụng chỉ cần dùng một lực nhẹ là chổi đã có thể tự xoay và vắt khô. Bạn có thể lau nhà tiện lợi và dễ dàng bằng bộ lau công thức cuộn xoáy, vừa sử dụng an toàn theo kiểu xoay tay với độ bền hoàn hảo,

Với chậu nhỏ gọn, vạn có thể giặt và vắt trong một bước nên giúp tiết kiệm mọi không gian sinh hoạt.

Top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Bộ Cây Lau Nhà Lock&Lock HPP345S2 giá bán hợp lý, bảo hành lâu dài

3.5. Cây Lau Nhà 360 Scotch Brite

Cây Lau Nhà 360 Scotch Brite thiết kế nhỏ gọn, cao cấp, giá thành hợp lý. Bộ sản phẩm gồm cây lau nhà 2 trong 1 vừa giặt vừa vắt khô trong cùng một chậu nhỏ xíu.

Bông lau được làm bằng những sợi MICROFIBER đường kính bông lau lớn 24cm quấn bụi theo xoáy tròn. Khi khô sẽ không để lại những vết hằn trên sàn nhà. Bạn có thể lau gầm giường, lau kính, hay trần nhà dễ dàng hơn, bông lau Microfiber thấm nước nhanh chóng và làm sạch vết bẩn dễ dàng.

Công nghệ bơm thông minh tích hợp trong chổi lau nhà giúp tiết kiệm nước gấp 5 lần so với thông thường. Chế độ vắt ly tâm thông minh làm sạch bông lau chỉ sau 8-10 lần xoay. Chân đế thùng chứa thiết kế chống trượt, độ bám dính tốt trên mặt sàn Sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng mang vác lên xuống lầu.

3.6. Cây lau nhà Smartone LK09 Thái lan

Cây lau nhà Smartone LK09 Thái lan sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Bộ sản phẩm sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, nhẹ, bền, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Cây lau nhà Smartone LK09 Thái lan Là một sản phẩm tốt nhất thị trường. Tuy nhiên giá thành sản phẩm này hơi cao, khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên bạn sẽ cảm nhận được chất lượng của cây lau nhà thái lan này khi từ lần đầu sử dụng.

Top 7 cây lau nhà 360 độ thông minh cần có cho mọi gia đình

Cây lau nhà Smartone LK09 Thái lan là dòng sản phẩm cao cấp, có thiết kế bánh xe đi kèm

3.7. Cây lau nhà Easy mop 4×4-2 Turbo Thái lan

Cây lau nhà Easy mop 4×4-2 Turbo Thái lan là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong vài năm gần đây. Bộ sản phẩm có nhiều màu sắc nên phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người.

Điểm nổi bật của cây lau nhà 360 độ easy mop phải kể đến như:

– Thiết kế đơn giản, lòng vắt làm từ inox, bền, không gỉ

– Có thể vắt bằng cách nhấn tay hoặc dùng chân để đạp

– Cán được làm bằng thép, ghép nối bằng gen, có độ bền cao, không lo gãy cán

– Mức giá bán hợp lý, vừa túi tiền.

Dựa vào gợi ý trên đây, chắc chắn bạn đã có thể chọn cho mình một cây lau nhà 360 độ thông minh rồi phải không. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin bổ ích. Mời bạn thường xuyên truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin hay khác.