Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Đặng Tâm 29/11/2022

Bếp hồng ngoại đang đang là thiết bị không thể thiếu đối với các bà nội trợ nổi tiếng. Chiếc bếp có ưu điểm là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sử dụng an toàn hơn so với các dòng bếp truyền thống. Trong chuyên mục bài viết hôm nay, Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn top bếp hồng ngoại giá rẻ, mẫu mới nhất. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Lý do nên sử dụng bếp hồng ngoại tại gia đình

Bếp hồng ngoại là sản phẩm rất được yêu thích tại các gia đình hiện nay. Chiếc bếp mang tới rất nhiều những ưu điểm tốt trong quá trình sử dụng, cụ thể là:

1.1. Tiết kiệm điện, thời gian

– Nhờ thiết kế thông minh nên bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng so với các loại bếp truyền thống.

– Chiếc bếp hồng ngoại sử dụng đảm bảo vệ sinh và an toàn hơn.

– Chiếc bếp hoạt động bền bỉ, cho công suất lớn trên hiện tượng bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại.

– Nhờ công suất lớn nên chiếc máy tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho các gia đình.

– Lượng nhiệt sẽ tập trung ở vùng nấu và hạn chế tối đa nhiệt lượng bị thất thoát ra ngoài vì vậy hiệu suất nấu nướng khá cao.

Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Bếp hồng ngoại là thiết bị rất cần có trong không gian của gia đình hiện đại hiện nay

1.2. Sử dụng được nhiều loại nồi

Bếp hồng ngoại có thể sử dụng cho mọi loại nồi khác nhau. Các gia đình sẽ không còn phải lo lắng chiếc bếp của mình có thích hợp với chiếc bếp hồng ngoại của bạn hay không.

1.3. Sử dụng an toàn

Bếp có nhiều chức năng thông minh như: Khóa an toàn, chống trào, tự động ngắt, bảo vệ điện khi quá nhiệt,…

1.4. Vệ sinh đơn giản, nhanh chóng

Việc vệ sinh bếp hồng ngoại rất đơn giản và tiện lợi, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, ngâm qua nước ấm là đã có thể lau sạch. Đối với những vết bẩn lâu ngày, bạn có thể kết hợp thêm nước tẩy rửa để việc vệ sinh được hiệu quả hơn.

Xem thêm: Top 7 cân điện tử chính hãng, giá tốt mà bạn nên mua hiện nay

Top bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại chất lượng tốt. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn dưới đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn. Hãy cùng tham khảo và theo dõi nhé.

2.1. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN

Gợi ý đầu tiên mà WiKi.Topsi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc bếp Sanaky SNK-2103HGN. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt nên giúp tiết kiệm diện tích và không gian cho các gia đình.

Chiếc bếp hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 2000W. Quá trình chế biến món ăn mỗi ngày của các chị em sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bảng điều khiển của bếp thiết kế nhanh, mạnh, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng khác nhau.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN thiết kế với 06 chế độ nấu tự động gồm: Nấu canh, nấu lẩu, đun nước, chiên, xào, nướng. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn các chức năng hoạt động để phù hợp với nhu cầu.

Đặc biệt là khi mua chiếc bếp này các chị em sẽ được tặng kèm thêm 1 nồi lẩu nướng và vỉ nướng. Nhờ đó quá trình nấu nướng mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng nấu ăn hiện đại

2.2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, đẹp hiện đại. Bên ngoài chiếc bếp bao phủ bằng một màu đen sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi khi bị dính bụi bẩn.

Công suất hoạt động của bếp lên tới 2000W, cho phép bếp nấu nhanh, tản nhiệt đều khắp mặt. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chiếc bếp này còn tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh. Trong quá trình nấu ăn bạn có thể làm các công việc khác, thức ăn vẫn đảm bảo chín tới, thơm ngon,…

2.3. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV là chiếc bếp thuộc phân khúc tầm trung với tính năng hoạt động ổn định, an toàn. Chiếc bếp thiết kế với độ hoàn thiện khá cao, khung viền inox chắc chắn. Phần tay cầm 2 bên của bếp thiết kế khá vững chắc nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển bếp đến những nơi mình muốn.

Chiếc bếp này còn trang bị thêm màn hình LCD giúp hiển thị rõ ràng các thông số, nhiệt độ để bạn kiểm soát nhiệt độ tốt hơn.

Với 2 vòng lửa lớn nhỏ kết hợp cùng 8 chế độ nấu cho phép tùy chỉnh theo chức năng khi nấu như nấu lẩu, chiên, xào, hâm nóng hay nướng… Nhờ chiếc bếp sẽ làm phong phú hơn thực đơn của gia đình bạn.

Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV giá bán hợp lý, chính sách bảo hành lâu dài

2.4. Bếp hồng ngoại giá rẻ Sanko SI-718S

Bếp hồng ngoại giá rẻ Sanko SI-718S là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ khoảng 700 – 800.000đ. Thiết kế bên ngoài của chiếc bếp này cũng khá ấn tượng, mang dáng vẻ tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt bếp được làm từ chất liệu Vintroceramic cao cấp chịu lực tốt và hạn chế bị nứt vỡ khi sử dụng trong thời gian dài.

Khung của bếp làm từ chất liệu inox không han gỉ, sáng bóng nên lau chùi dễ dàng. Cũng giống như các sản phẩm bếp hồng ngoại khác, chiếc bếp này cho phép bạn có thể sử dụng với nhiều loại nồi khác nhau.

Công suất hoạt động của bếp khá mạnh mẽ là 2000W, thiết lập 6 chế độ nấu khác nhau. Các chị em có thể dễ dàng chế biến các món ăn như: Chiên xào, hầm, nấu lẩu,… Hệ thống đèn led của máy luôn hiển thị rõ ràng, giúp người dùng quan sát được các chức năng điều chỉnh.

2.5. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK 202HGW

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK 202HGW là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Sanaky có thiết kế đẹp. Bên ngoài chiếc bếp thiết kế với các cạnh vuông vức, gọn gàng, đẹp tinh tế. Bao phủ bề mặt kinh là chất liệu chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Công suất hoạt động của bếp là 2800W, giúp cho thức ăn được đun chín một cách nhanh chóng. Ngoài ra với bảng điều khiển cảm ứng sẽ thể hiện ra được các chế độ nấu khác nhau như nấu lẩu, chiên, xào, nấu nước…

Bếp còn có thêm tính năng cảnh báo để bạn tránh chạm vào khi nấu ăn. Khắc phục được những sự cố ngoài ý muốn. Nếu bạn là người hay bận rộn thì bếp này có sẵn luôn chức năng hẹn giờ cho món ăn.

Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK 202HGW giúp bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau, đa dạng thực đơn cho gia đình

2.6. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20LFP1

Vị trí thứ 3 thuộc về chiếc bếp đến từ thương hiệu Kangaroo. Chiếc bếp có thiết kế đơn giản cùng màu đen mạnh mẽ. Để tăng thêm tính tiện dụng, chiếc bếp trang bị thêm 4 chân đế cứng cáp. Giúp cho bếp luôn ổn định trên mọi mặt phẳng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo hoạt động với công suất 2000W, có khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng. Bên trong bếp đã tích hợp sẵn 8 chế độ nấu gồm chiên, hầm, nướng, xào, súp, lẩu,… Các chị em có thể tha hồ lựa chọn để quá trình chế biến các món ăn được thơm ngon hơn.

Hơn nữa thao tác nấu ăn cũng khá nhanh chóng vì màn hình của bếp có bảng điều khiển với màn hình hiển thị rõ ràng. Mặt bếp làm bằng kính thuỷ tinh chịu nhiệt sáng bóng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo bếp hoạt động bền bỉ, an toàn.

Top 7 bếp hồng ngoại giá rẻ, hàng chính hãng, mẫu mới nhất. Mỗi chiếc máy lại có ưu điểm về tính năng riêng. Bạn đọc hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết