Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Đặng Tâm 25/11/2022

Vợt muỗi là thiết bị khá quen thuộc trong cuộc sống của gia đình hiện nay. Mặc dù là phương pháp khá thủ công nhưng hiệu quả lại rất tốt, tiêu diệt côn trùng nhanh chóng. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bắt muỗi, để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn, dưới đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý top vợt bắt muỗi chất lượng tốt. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Kinh nghiệm chọn mua vợt muỗi chất lượng tốt

Vợt bắt muỗi còn có tên gọi khác là vợt muỗi. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý nạp điện từ nguồn 220V qua bộ rung tần số, sau đó chuyển thành điện cao tần. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy vợt muỗi nhưng không phải loại nào cũng khiến cho khách hàng hài lòng. Dưới đây Wiki.Topsi sẽ gợi ý đến bạn top vợt bắt muỗi chất lượng tốt, bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé.

1.1. Thiết kế vợt

Chiếc vợt bắt muỗi cần phải có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ. Có như vậy mới tránh được trường hợp rơi vỡ khi sử dụng. Tay cầm khoảng 23 – 30cm là thích hợp nhất. Để tăng tính tiện lợi, đèn pin cũng cần trang bị thêm đèn để có thể soi sáng mỗi khi bạn sử dụng vợt muỗi vào buổi tối.

1.2. Chất liệu của vợt

Chất liệu của vợt cũng là yếu tố khá quan trọng. Bạn nên chọn chiếc vợt làm từ nhựa ABS, bởi loại nhựa này có độ bền cao, cứng cáp, khả năng chịu được va đập tốt.

Mặt lưới nên làm từ thép không gỉ và có khả năng dẫn điện cao. Kết hợp với đó là khả năng chống thấm nước để mang đến hiệu quả diệt muỗi cao và an toàn khi sử dụng.

Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu lớn

1.3. Lưới sắt bắt muỗi

Lưới sắt bắt muỗi sẽ được chia thành 02 loại:

Lớp lưới ngoài: Thường có mắt to và làm bằng vật liệu cách điện để đảm bảo muỗi vẫn bay lọt vào lớp bên trong mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Lớp lưới trong: Sẽ thiết kế với mắt dày và nhỏ được trang bị khả năng phóng điện. Tác dụng là giúp tiêu diệt muỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả khi chúng sa lưới.

1.4. Thương hiệu lớn

Comet, Sunhouse, Tiross,… đang là thương hiệu sản xuất vợt muỗi chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của các hãng đều đã được kiểm định chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.5. Pin dùng lâu, sạc dễ dàng

Bạn có thể chọn vợt muỗi sử dụng pin hoặc sạc pin đều được. Quan trọng là bạn nên lựa chọn loại vợt có đèn báo pin sạc đầy để không làm chai pin và tiết kiệm năng lượng hơn.

Xem thêm: Top 8 bàn ủi tốt, bán chạy nhất trên thị trường

Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Gợi ý một số sản phẩm vợt bắt muỗi dưới đây sẽ giúp quá trình lựa chọn của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn hãy cùng theo dõi nhé.

2.1. Vợt muỗi cao cấp Tiross TS49

Vợt muỗi cao cấp Tiross TS49 là sản phẩm đầu tiên mà Wiki.Topsi muốn gợi ý đến bạn. Chiếc vợt muỗi này là dòng sản phẩm cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Chiếc vợt thiết kế rất thông minh, cầm gọn tay, màu sắc tươi sáng. Ngoài chức năng bắt muỗi, chiếc vợt này cũng có thể sử dụng để bắt nhiều loại côn trùng khác.

Pin sạc của vợt muỗi Tiross khá dài. Bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không cần phải mất thời gian sạc.

Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Vợt muỗi cao cấp Tiross TS49 thiết kế gọn, an toàn, chức năng bắt muỗi thông minh

2.2. Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1690

Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1690 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Bề mặt của vợt muỗi thiết kế 3 lớp nên chức năng bắt muỗi rất hiệu quả đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ. Vợt sử dụng điện năng để vận hành, ít hao phí điện năng, sạc đầy khoảng 8 – 15 tiếng.

2.3. Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1702

Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1702 thiết kế tay cầm rất chắc chắn, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Vợt thiết kế với lưới dày 3 lớp, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Cách sử dụng chiếc vợt muỗi khá đơn giản, bạn chỉ cần gạt nút bấm là đã có thể bắt đầu diệt muỗi. Nhờ công suất hoạt động tốt, thời lượng pin kéo dài nên mọi người có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 tiếng.

Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1702 thời lượng pin lâu, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ

2.4. Vợt muỗi Điện Quang ĐQ EMR02 WR

Vợt muỗi Điện Quang ĐQ EMR02 WR đang là sự lựa chọn khá ưu tiên của khá nhiều người. Thiết bị hoạt động với nguồn điện là 200 – 240W nên khá thuận tiện trong việc sạc và sử dụng tại gia đình. Với thời gian sạc khoảng 2 – 3 giờ là mọi người đã có thể sử dụng liên tục trong từ 30 – 45 phút.

Để tăng hiệu quả sử dụng chiếc vợt này còn trang bị thêm chức năng báo sạc đỏ khi đầy pin. Vợt đuổi muỗi cũng trang bị thêm đèn led nên thu hút muỗi giúp quá trình đánh muỗi hay các loại côn trùng được tốt hơn.

Lưới của vợt thiết kế bằng 03 lớp kim loại nên chống gỉ tốt, cách điện an toàn. Chân đầu cắm tròn và tiện dụng nên thích hợp với nhiều loại ổ cắm trên thị trường.

2.5. Vợt muỗi Sunhouse SHE-E200

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E200 là sản phẩm được đánh giá rất tốt của hãng Sunhouse trên thị trường. Sản phẩm thiết kế 03 lớp lưới nên mang lại hiệu quả bắt muỗi cao. Đặc biệt, 2 lớp ngoài được tạo nên từ chất liệu nhôm giúp bảo vệ người dùng tuyệt đối. Lớp ở giữa thiết kế mắt lưới dày hơn từ chất liệu sắt nên có khả năng phóng điện và tiêu diệt muỗi hiệu quả.

Vỏ ngoài của vợt muỗi làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền rất tốt. Kết hợp với đó là tay cầm nhỏ gọn, thiết kế chống trượt nên người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, tiêu diệt muỗi nhanh chóng

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E200 thiết kế 03 lớp bắt muỗi thông minh, tiêu diệt côn trùng nhanh chóng

2.6. Vợt muỗi Điện Quang ĐQ EMR04 WP

Vợt muỗi Điện Quang ĐQ EMR04 WP đang là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao. 2 lớp ngoài bảo vệ người dùng với mắt lưới xưa hơn, lớp trong cùng chất liệu nhôm với mắt lưới nhỏ, hiệu quả bắt muỗi cao, nhanh chóng.

Điều ấn tượng của chiếc vợt muỗi này còn có hoạt tiết hình con gấu rất dễ thương. Thân vợt tích hợp đèn hiển thị báo có điện an toàn và đèn LED chiếu sáng tiện lợi hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, tay cầm vợt cũng được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng điều khiển khi sử dụng.

2.7. Vợt muỗi ECO Nakagami

Vợt muỗi ECO Nakagami thiết kế với phần lõi bằng thép không gỉ, vỏ ngoài làm từ nhựa cứng với độ bền cao. Thân vợt tích hợp thêm đèn led giúp người dùng có thể diệt muỗi ngay trong đêm tối. Một ưu điểm khác của chiếc vợt muỗi này đó là giá thành khá hợp lý.

Phích cắm điện được thiết kế ngay trên thân và thời gian sạc khoảng 10 – 15h. Nhờ đó đem tới khả năng sử dụng lâu dài. Kết hợp với đó là kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang với màu sắc trắng phối đỏ nhã nhặn nên thích hợp với mọi không gian.

Trên đây là top 7 vợt bắt muỗi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Mỗi chiếc vợt sẽ có những tính năng vượt trội khác nhau. Bạn đọc hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.