Top 6 máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Đặng Tâm 19/11/2022

Đôi giày là món đồ phụ kiện quan trọng đối với bất cứ ai, dù là người lớn hay trẻ nhỏ. Bảo quản giày tốt cũng sẽ góp phần bảo vệ cho sức khỏe. Vậy nên việc trang bị một chiếc máy sấy giày được tin đùng trong gia đình là rất cần thiết. Nếu bạn cũng đang băn khoăn muốn mua sản phẩm này nhưng chưa biết chọn loại nào vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Wiki.Topsi nhé.

Lợi ích khi sử dụng máy sấy giày trong gia đình

Chiếc máy sấy giày thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi trong cuộc sống của mỗi gia đình. Dưới đây sẽ là những lợi ích mà chiếc máy sấy giày mang lại cho gia đình.

1.1. Tiết kiệm thời gian

Chiếc máy sấy giày sẽ thiết lập các chế độ sấy khô nên giúp bạn xác định được chính xác thời gian giày sẽ khô. Qua đó giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng cũng như đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.

Chiếc máy sấy được trang bị thêm quạt thổi điện nên giúp quá trình sấy khô diễn ra nhanh hơn. Khi sấy sẽ không làm hư hỏng bề mặt da hay biến dạng hình dạng giày.

1.2. Phơi giày dễ dàng

Dù thời tiết bên ngoài thế nào nhờ chiếc máy bạn vẫn có thể khô hong giày một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vào những hôm trời mưa, thời tiết ẩm ướt, chiếc máy sấy giày sẽ phát huy công dụng một cách tốt nhất.

1.3. Giúp diệt khuẩn và khử mùi

Chiếc máy sấy có khả năng khử mùi mồ hôi rất tốt. Giúp đánh bay vi khuẩn tích tụ trong giày, thay vào đó là mùi hương thơm tho, sạch mát.

1.4. Bảo vệ sức khỏe

Nhờ khả năng sấy khô nên chiếc máy giúp giày luôn ở trong trạng thái khô ráo, bảo vệ đôi chân của mọi người. Bên cạnh đó, chiếc máy sấy không hề làm hư hại chất liệu giày, không làm biến đổi hình dáng giày. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng thời gian dài mà không phải lo lắng giày biến dạng ảnh hưởng đến đôi chân của mình.

Top 6 máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Máy sấy giày đem tới chức năng sấy và diệt khuẩn thông minh cho đôi giày của mọi người

Top máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Mọi người có thể dễ dàng mua được một chiếc máy sấy giày trên trên thị trường với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên không phải loại nào cũng đảm bảo về kiểu dáng và chất lượng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý quan trọng, bạn đọc hãy tham khảo và lựa chọn nhé.

2.1. Máy sấy giày khử mùi Deerma DEM-HX20 Xiaomi

Chiếc máy đầu tiên mà Wiki.Topsi muốn gợi ý đến bạn đó là máy sấy giày khử mùi Deerma DEM-HX20 Xiaomi. Đây là chiếc máy bán rất chạy trên thị trường, không những nhỏ gọn tinh tế mà còn rất đa năng. Mẫu máy thiết kế kiểu hình chữ U, sấy cùng lúc 2 đôi giày một lúc.

Máy sấy giày khử mùi Deerma DEM-HX20 Xiaomi hỗ trợ nhiều chế độ sấy khác nhau. Bạn có thể sấy trong thời gian 30p, 60p, 120p hay cả 180p,… Nói chung là tùy nhu cầu sẽ có sự lựa chọn thích hợp.

Ngoài chức năng làm khô bạn cũng có thể sử dụng chiếc giày này để hút ẩm môi trường xung quanh. Hay có thể làm máy sưởi trong mùa đông lạnh giá.

Top 6 máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Máy sấy giày khử mùi Deerma DEM-HX20 Xiaomi thiết kế đa năng bạn có thể sấy 2 đôi giày cùng một lúc

2.2. Máy sấy giày Tavana SG-001

Máy sấy giày Tavana SG-001 thiết kế với màu xanh trang nhã, chuyên dùng để sấy giày cho người lớn. Ngoài chức năng sấy thông thường, chiếc máy còn có khả năng hẹn giờ với thời gian sấy là 2h, 4h, 8h,… Sau thời gian quy định máy sẽ tự động ngắt.

Trong quá trình sấy máy sẽ phát ra tia cực tím có tác dụng diệt khuẩn cũng như khử được mùi hôi khó chịu trong những chiếc giày.

Chiếc máy này áp dụng công nghệ sấy PTC hiện đại, giúp quá trình sấy được nhanh, an toàn. Nhiệt độ sấy trung bình của máy là từ 30 – 35 độ C.

Máy sấy giày Tavana SG-001 thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên mọi người có thể mang đi bất cứ đâu. Có thể là đi làm, đi công tác,…. cũng đều vô cùng tiện lợi.

Xem thêm: Top 6 máy pha cafe gia đình giá tốt, bán chạy nhất hiện nay

2.3. Máy sấy giày Tiross TS8830

Máy sấy giày Tiross TS8830 ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng. Công suất hoạt động của chiếc máy khá lý tưởng, lên tới 700W. Những bụi bẩn, vi khuẩn dù nhỏ đến đâu chiếc máy này cũng sẽ dễ dàng loại bỏ.

Thiết kế cửa gió của máy sấy khá đơn giản, tháo lắp dễ dàng, việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng. Sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng cất gọn nếu như không dùng đến.

Máy sấy giày Tiross TS8830 sở hữu 06 chế độ sấy khác nhau, phù hợp với từng loại giày. Sau mỗi lần vệ sinh đều mang tới diện mạo mới cho đôi giày mà bạn yêu thích. Ngoài dùng để sấy khô giày, bạn cũng có thể sử dụng để sấy khô quần áo, giấy tờ.

Sử dụng máy sấy thường xuyên sẽ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu cho giày. Đồng thời cũng tạo ion ẩm hỗ trợ làm sạch không khí. Ngoài ra, máy còn có đính kèm phụ kiện sấy giày và ủng riêng, nhất là có bảng điều khiển dễ thao tác.

Top 6 máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Máy sấy giày Tiross TS8830 thiết kế nhỏ gọn, chức năng sử dụng thông minh. giá bán hợp lý

2.4. Máy sấy giày cao cấp KAX

Máy sấy giày cao cấp KAX đang là sản phẩm được khá nhiều người tìm mua và lựa chọn. Máy có công suất hoạt động khá lý tưởng là 200W, không giới hạn về thời gian sấy.

Thiết bị máy sấy áp dụng công nghệ hiên đại, chức năng khử mùi còn tích hợp công nghệ UV, giúp khử trùng vi khuẩn vi khuẩn. Qua đó giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ vi khuẩn, mì hôi khó chịu. Với chiếc máy sấy giày, bạn sẽ thoải mái giặt hay đi đôi giày của mình ở bất cứ thời tiết và hoàn cảnh nào.

2.5. Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer tích hợp 2 bộ phận làm nóng PTC tương ứng với 2 đầu vòng đệm với khả năng tản nhiệt đều. Bộ phận làm nóng PTC cao đến 150 độ C, bề mặt sấy luôn được duy trì ở mức ổn định là 55 độ C. Đây là mức nhiệt độ vừa phải, không làm hỏng thân giày khi hút ẩm.

Với thiết bị này người dùng có thẻ kích hoạt 3 chế độ sấy khác nhau là 3H, 6H, 9H. Mọi người có thể linh hoạt để làm khô giày, phù hợp với nhiều loại giày dày mỏng khác nhau.

Bộ phận gia nhiệt của máy được làm bằng vật liệu chống cháy cấp V0 ABS UL94. Máy  sẽ tự động cacbon hóa trong trường hợp cháy để ngăn cạn quá trình cháy, rất an toàn khi sử dụng.

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer thiết kế với 02 đầu sấy kích thước chỉ tương đương 1 chiếc điện thoại. Khối lượng nặng chỉ 250g, nhờ vậy người dùng có thể đặt bất cứ đâu trong gia đình. Hoặc cũng có thể mang đi làm, đi du lịch,…

Top 6 máy sấy giày được tin dùng, tìm mua nhiều nhất

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer có thể sấy mọi loại giày dù là mỏng hay dày

2.6. Máy sấy giày chiếu uv ishoe thông minh tiện dụng XIMO

Chiếc máy sấy thiết kế theo hình dạng phù hợp với kích cỡ của giày. Chỉ cần kích hoạt máy trong khoảng 45 phút là bạn đã có thể tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, nấm. Sau 45 phút, đèn báo khử trùng bằng tia cực tím sẽ tự động ngắt. Tác dụng của chức năng này làm khô giày nhanh chóng, ngăn chặn sự phát triển nấm ở lòng bàn chân. Máy thiết kế khá nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà mình muốn, dù là đi làm, đi du lịch,…

Mỗi chiếc máy sấy giày được tin dùng trên đây đều có đánh giá rất tốt về tính năng. Ngoài có chức năng tốt những chiếc máy sấy giày này còn có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện nhiều người. Nội dung bài viết mà Wiki.Topsi chia sẻ trên đây hy vọng hữu ích tới bạn. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập vào Website để biết thêm nhiều nội dung hay khác nhé.