Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh các chị em cần sở hữu ngay

Đặng Tâm 10/11/2022

Công việc nội trợ của các chị em mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như có các món đồ gia dụng nhà bếp thông minh. Những sản phẩm này không những mang lại hiệu quả tối đa mà còn giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi vào bếp. Dưới đây, Wiki.Topsi sẽ top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh mà các chị em nên lựa chọn. Mời bạn đọc theo dõi.

Lợi ích khi sử dụng đồ gia dụng nhà bếp thông minh

1.1. Tiết kiệm thời gian

Trước kia công việc nấu ăn lau dọn nhà cửa chiếm khá nhiều thời gian của các bà nội trợ. Hiện nay đã khác, với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời những đồ dùng tiện ích để hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ.

1.2. Tiết kiệm không gian

Bố trí không gian nhà bếp sao cho nhỏ gọn luôn là quan tâm của các gia đình. Đó cũng là lý do vì sao mọi người luôn muốn tìm kiếm những món đồ có thiết kế nhỏ gọn.

Các món đồ gia dụng nhà bếp thông minh đều thiết kế tích hợp nhiều tính năng. Một số phát minh còn thiết kế nhỏ gọn, có khả năng gấp gọn tiện lợi,… Các sản phẩm này không những đa năng mà còn giúp tô điểm cho không gian nhà bếp.

1.3. Giá thành hợp lý

Tưởng chừng những món đồ gia dụng thông minh nhà bếp sẽ đắt nhưng không phải vậy. Trước sự phát triển của khoa học công nghệ, những món đồ thông minh này được sản xuất nhiều nên giá thành khá hợp lý. Chỉ từ vài trăm nghìn là mọi người đã có thể mua và sử dụng.

Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh các chị em cần sở hữu ngay

Các món đồ gia dụng nhà bếp thông minh hiện nay thiết kế rất tiện lợi và đa năng

Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh nên chọn mua nhất

2.1. Thùng đựng gạo

Gạo nếu không được cất và bảo quản kỹ rất dễ bị côn trùng nhà bếp tấn công. Lựa chọn thùng đựng gạo thông minh được coi là giải pháp hữu ích, giúp các gia đình có thể bảo quản gạo không bị mối mọt.

Chiếc thùng đựng gạo thiết kế rất tiện, chỉ cần ấn nút là mọi người có thể căn chỉnh lượng gạo mình cần.

Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh các chị em cần sở hữu ngay

Thùng đựng gạo giúp quá trình cất trữ bảo quản gạo được tốt nhất

2.2. Máy xay thịt đa năng

Chiếc máy xay thịt đa năng cũng là thiết bị khá cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Với chiếc máy thiết kế nhỏ gọn các chị em có thể dễ dàng xay thịt theo ý muốn để tạo nên những món ăn cho bữa cơm gia đình.

Các sản phẩm máy xay thịt khá dễ mua, tùy điều kiện kinh tế mọi người có thể chọn chiếc máy thích hợp.

2.3. Kệ treo, đựng gia vị

Một căn bếp gọn gàng sẽ đem tới sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình nấu nướng. Với chiếc kệ treo, đựng gia vị thông minh này không gian nhà bếp của bạn sẽ gọn gàng mà không cần phải khoan đục tường. Sản phẩm có khả năng bám dính cực tốt, mọi người sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề khoan hay đục tường nữa.

2.4. Dụng cụ xay tỏi

Công dụng của chiếc máy xay tỏi ớt đó là nhanh chóng giúp làm dập tỏi ớt theo ý muốn. Chức năng của máy hoàn toàn dùng bằng lực kéo nhưng không tốn quá nhiều công sức. Trục xoay và lưỡi cắt, dập làm từ thép không gỉ. Sau khi sử mọi người có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh các chị em cần sở hữu ngay

Máy xay tỏi thiết kế nhỏ gọn, chức năng sử dụng khá tốt cùng với đó là giá bán hợp lý

2.5. Máy cuốn nem

Bình thường việc cuốn nem mất khá nhiều thời gian mà lại dễ rách. Để tối ưu được công việc này các chị em hãy sử máy cuốn nem. Nhờ dụng cụ thông minh này những chiếc nem đẹp mắt sẽ được làm ra một cách dễ dàng.

Sử dụng máy cuốn nem rất đơn giản, mọi người chỉ cần trải lên một lớp vỏ cuốn, rồi cho nhân, đẩy nhẹ là xong. Các công đoạn còn lại máy sẽ làm hết. Hiện giá bán của những chiếc máy cuốn nem khá rẻ. Giá chỉ khoảng 80-90.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 8 đồ gia dụng phòng khách thông minh, tiện ích cho nhà bạn

2.6. Hộp đựng đồ ăn tủ lạnh

Những chiếc hộp đựng đồ ăn tủ lạnh được thiết kế như những chiếc ngăn kéo nhỏ xinh. Trong mỗi chiếc hộp chị em có thể đựng những thực phẩm cần lưu trữ. Việc phân loại đồ ăn bằng hộp này sẽ giúp quá trình lấy thức ăn dễ dàng hơn mỗi khi cần.

2.7. Giỏ lọc thức ăn dư

Chức năng của giỏ lọc thức ăn dư là giúp giữ lại đồ ăn thừa, rác thải mỗi khi nấu, vệ sinh. Giỏ lọc thức ăn dư thiết kế dạng lỗ nên giúp thoát nước nhanh, khô ráo. Chiếc giỏ lọc thiết kế dạng lỗ nên thoát nước rất nhanh chóng, kèm theo đó là miếng hút chân không giúp ổn định vào bồn rửa.

2.8. Thùng rác mini gài cánh tủ

Thùng rác mini gài cánh tủ cũng góp mặt trong danh sách những sản phẩm đồ gia dụng thông minh nên có trong nhà bếp. Thùng rác thiết kế nắp đậy giúp ngăn được mùi rác bốc ra bên ngoài. Sản phẩm được treo trực tiếp vào cánh tủ thuận tiện trong việc nấu nướng và tiết kiệm không gian. Mang tới cho không gian nhà bếp tiện nghi, sạch sẽ.

2.9. Giá đựng dao thớt

Giá đựng dao thớt thiết kế giúp dao thớt của gia đình bạn luôn khô ráo và sạch sẽ, đảm bảo an toàn mỗi khi sử dụng. Với món đồ này, dao thớt sẽ được cất gọn gàng, hạn chế sự tò mò hiếu động của các em nhỏ. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

2.10. Thớt kèm rổ rau

Thớt kèm rổ rau là sản phẩm 2 trong 1, các chị em mỗi khi thái rau trên thớt sẽ không phải lấy rổ để đựng để đi rửa nữa. Đồ dùng này sẽ giúp các chị em dễ dàng làm sạch đồ ăn cũng như tiết kiệm nhiều thời gian.

2.11. Kệ úp chén đa năng đặt bồn rửa

Sử dụng kệ úp chén đa năng đặt bồn rửa sẽ tiết kiệm được khoảng không gian trên bồn rửa. Mọi người có thể dễ dàng sắp xếp mọi đồ đạc trong căn bếp một cách gọn gàng.

2.12. Lồng bàn đậy thức ăn thông minh

Lồng bàn đậy thức ăn thông minh được làm từ nhựa cao cấp, không chứa hóa chất nên không độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Lồng bàn giữ nhiệt thiết kế 5 tầng, giúp bảo quản thực phẩm, đồ ăn thức uống hiệu quả.

Kiểu dáng của lồng bàn khá nhỏ gọn, có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Bề mặt thiết thế trơn bóng, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa nhờ làm từ nhựa cao cấp. Các gia đình yên tâm là sản phẩm không chứa chất độc hại nên không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

2.13. Cây gắp vật nóng

Cây gắp vật nóng cũng là một dụng cụ nhà bếp rất cần thiết. Sản phẩm giúp gắp đồ ăn nóng trọng lượng lên tới 10kg. Lưỡi kẹp bằng thép không gỉ, chống ăn mòn tay cầm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, cực kỳ chắc chắn.

Cây gắp vật nóng thiết kế có thể treo nhỏ gọn nên tiết kiệm không gian tối ưu.

2.14. Dụng cụ tách lòng đỏ thông minh

Với dụng cụ tách lòng đỏ thông minh bạn có thể dễ dàng tách lòng đỏ, lòng trắng trứng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dụng cụ này có khả năng chịu nhiệt cao, sau mỗi lần sử dụng mọi người có thể tráng bằng nước sôi để sử dụng.

Dụng cụ tách lòng đỏ thông minh thiết kế nhỏ gọn nên không tốn không gian gian và diện tích trong căn bếp.

Xem thêm: Top 9 nguồn mua sỉ đồ Gia Dụng thông minh hiện đại nhất

Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh các chị em cần sở hữu ngay

Dụng cụ tách lòng đỏ thông minh giúp quá trình chế biến món ăn của các chị em được nhanh chóng hơn

2.15. Máy đánh trứng

Chiếc máy đánh trứng thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế. Cấu tạo của tay cầm khá chắc, không bị trơn trượt, dễ sử dụng. Máy trang bị 2 bộ que đánh, mọi người có thể dễ dàng tùy chọn chức năng mình cần.

Trên đây là Top 15 món đồ gia dụng nhà bếp thông minh nên lựa chọn hiện nay. Với những sản phẩm thông minh này công việc nội trợ của mọi người sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Wiki.Topsi. Kính chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.