Cách chọn Ốp Lưng Điện Thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Đặng Tâm 19/04/2022

Chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh là một cách giúp thu hút may mắn, hóa giải vận xui từ đó đem tới điều tốt đẹp trong cuộc sống mỗi người. Vậy cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh thế nào? Nội dung bài viết dưới đây của Wiki.topsi.vn sẽ chia sẻ tới bạn.

Ý nghĩa của việc chọn ốp lưng điện thoại hợp phong thủy

Bên cạnh chức năng chính là bảo vệ điện thoại khỏi rơi vỡ, trầy xước, giúp điện thoại đẹp hơn thì chiếc ốp còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Có nghĩa là khi sử dụng một chiếc ốp lưng hợp mệnh sẽ giúp:

– Giúp người dùng có được nhiều may mắn, thành công trong học tập, làm việc, cuộc sống.

– Giúp xua đuổi những vận đen đeo bám

– Tạo điều kiện thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh buôn bán phát triển

– Giúp tâm trạng mọi người luôn vui vẻ, thoải mái và yêu đời.

Với những lý do trên, việc chọn ốp hợp phong thủy được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Chọn ốp lưng hợp mệnh sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh chuẩn nhất

Phong thủy là một khái niệm xuất hiện lâu đời trong cuộc sống con người. Đây là phương pháp được ứng dụng trong xây dựng nhà cửa, chọn xe cộ, sim điện thoại,…

Đối với chiếc ốp điện thoại cũng vậy. Khi bạn chọn được một chiếc ốp hợp với mệnh của mình thì sẽ có được nhiều điều tốt đẹp. Dưới đây là cách chọn ốp lưng cho từng mệnh, bạn đọc hãy theo dõi để có sự lựa chọn thích hợp nhé.

2.1. Chọn ốp lưng điện thoại cho người mệnh Kim

Theo ngũ hành tương sinh, mệnh Thổ sinh Kim và Kim với Kim tương hợp. Do đó, người thuộc mệnh Kim sẽ nên chọn ốp lưng màu:

– Màu nâu, màu vàng (màu thuộc mệnh Thổ)

– Màu trắng, bạc, ánh kim (màu thuộc mệnh Kim)

Khi sử dụng các màu này, người mệnh Kim sẽ có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, đón được nhiều tài lộc và may mắn.

Ngược lại, người mệnh Kim nên tránh sử dụng màu của mệnh Hỏa vì theo quy luật tương khắc Hỏa khắc Kim. Do đó hãy tránh sử dụng các màu thuộc mệnh Hỏa như: Đỏ, da cam.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại cho người mệnh Kim

2.2. Chọn ốp lưng điện thoại cho người mệnh Mộc

Theo ngũ hành tương sinh, mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Mộc với Mộc sẽ tương hợp với nhau. Do đó người thuộc mệnh Mộc sẽ nên chọn ốp lưng có màu:

– Màu đen, xanh nước biển (màu thuộc mệnh Thủy)

– Màu xanh lá cây (màu thuộc mệnh Mộc)

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc nên tránh sử dụng các màu thuộc mệnh Kim. Bởi theo quy luật tương khắc thì Kim khắc Mộc. Người mệnh Mộc nên tránh sử dụng các màu ánh kim, trắng, bạc.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại cho người mệnh Mộc

2.3. Chọn ốp lưng điện thoại cho người mệnh Thủy

Ngũ hành tương sinh đã chỉ ra rằng Kim sinh Thủy và Thủy với Thủy tương hợp. Nên người mệnh Thủy sẽ có được may mắn và tài lộc khi sử dụng ốp lưng điện thoại có các màu:

– Ánh kim, trắng, bạc (màu thuộc mệnh Kim)

– Đen, xanh nước biển (màu thuộc mệnh Thủy)

Người mệnh Thủy nên tránh sử dụng các màu của mệnh Thổ là vàng, da cam. Bởi theo quy luật tương khắc, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là đất sẽ hút nước, làm ngăn chặn các dòng chảy của nước.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại cho người mệnh Thủy

2.4. Chọn ốp lưng điện thoại cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn ốp lưng điện thoại màu xanh lá cây bởi Mộc sinh Hỏa. Nếu bạn yêu thích các màu sắc nổi bật hơn cũng có thể lựa chọn ốp màu đỏ, da cam bởi Hỏa và Hỏa cũng tương hợp với nhau.

Bạn nên tránh chọn ốp lưng có màu đen, xanh nước biển bởi Thủy khắc Hỏa. Có nghĩa là nước sẽ làm dập tắt lửa.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại cho người mệnh Hỏa

2.5. Chọn ốp lưng điện thoại cho người mệnh Thổ

Theo quy luật tương sinh, mệnh Hỏa sẽ sinh ra mệnh Thổ, đồng thời mệnh Thổ và mệnh Thổ tương hợp. Do đó, người thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng các màu:

– Đỏ, da cam, hồng (màu thuộc mệnh Hỏa)

– Nâu, vàng đất (màu thuộc mệnh Thổ)

Người mang mệnh Thổ lưu ý, không nên sử dụng ốp lưng điện thoại có màu xanh lá cây. Bởi theo quy luật tương khắc Mộc khắc Thổ, cây hút hết các chất dinh dưỡng khiến đất trở nên khô cằn.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại cho người mệnh Thổ

Các mẫu ốp lưng điện thoại phong thủy được yêu thích hiện nay

3.1. Ốp lưng điện thoại in tranh Tam Dương

Ý nghĩa của chiếc ốp điện thoại này là mang đến cho chủ nhân sở hữu nhiều may mắn, tài lộc. Chiếc ốp lưng được xem như là tấm bùa may mắn hỗ trợ cho các bản mệnh. Điều đặc biệt của chiếc ốp này là không kén mệnh, có nghĩa là ai cũng có thể sử dụng được.

3.2. Ốp lưng điện thoại hình cá chép, phượng hoàng

Mẫu ốp lưng điện thoại hình phượng hoàng hay cá chép đặc biệt thích hợp với những ai mang mệnh Kim. Sử dụng sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn.

3.3. Ốp lưng điện thoại hình cá vàng, cá chép

Nếu bạn là người mệnh Thủy thì chiếc ốp điện thoại hình cá chép, cá vàng rất thích hợp với bạn. Chiếc ốp sẽ mang tới nhiều vượng khí, may mắn để bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

Cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh mang đến may mắn và tài lộc

Mẫu ốp lưng điện thoại hình cá chép

Nếu bạn đang có ý định mua ốp lưng điện thoại thì hãy đọc ngay bài viết cách chọn ốp lưng điện thoại bền đẹp hợp phong cách của chúng tôi nhé.

Mua ốp điện thoại phong thủy hợp mệnh ở đâu?

Topsi.vn sẽ là địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng tìm bất cứ chiếc ốp điện thoại nào mà mình cần. Kho hàng tại đây đa phong cách, đa chủng loại dành cho cả nữ giới cũng như các đáng mày râu.

Topsi.vn không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành tại đây cũng rất hợp lý. Nhân viên tại shop luôn đưa ra những tư vấn tận tình để bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt, Topsi.vn còn thường xuyên tổ chức khuyến mãi với những phần quà tặng kèm cực hấp dẫn. Ví dụ như: Free kính cường lực khi mua hàng, dây đeo cổ tiện lợi khi mua ốp,…

Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chất lượng. Do đó bạn hãy ghé đến shop để mua những chiếc ốp đẹp và hợp phong thủy nhé.

Ngoài ra, Topsi.vn cũng là địa chỉ bán buôn ốp điện thoại uy tín nhất hiện nay mà bạn nên biết.

Nội dung bài chia sẻ cách chọn ốp lưng điện thoại hợp mệnh trên đây hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích. Giúp bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc ốp lưng điện thoại thích hợp để thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Hãy thường xuyên truy cập vào website của Wiki.Topsi để biết thêm nhiều thông tin thú vị mỗi ngày nhé.