Top 7 nguồn mua sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Phạm Thanh Nga 07/04/2022

Máy xay sinh tố là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp đối với các bà nội trợ. Bởi đây là trợ thủ đắc lực trong việc nâng cao sức khoẻ gia đình và chăm sóc sắc đẹp một cách tự nhiên. Nếu bạn đang cần tìm nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố thì hãy đọc hết bài viết dưới đây.

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Máy xay sinh tố là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các bà nội trợ

Các tiện ích mà máy xay sinh tố mang đến cho người tiêu dùng

Cùng Wiki Topsi điểm qua các ưu điểm vượt trội của máy xay sinh tố dưới đây.

1.1 Mức giá vừa phải, phù hợp với mọi nhà

Trên thị trường hiện nay, chỉ từ 250.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xay sinh tố vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi các mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế bạn nên tìm hiểu trước về thương hiệu cũng như chính sách bảo hàng trước khi nhập sỉ nhé.

Ngoài ra, đối với các hãng chuyên sản xuất máy xay sinh tố nổi tiếng như Philips, Media, Panasonic… thì giá thành sẽ nhỉnh hơn chút, dao động từ 1.000.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

1.2 Dễ dàng sử dụng

Máy xay sinh tố thường được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với không gian nhà bếp. Bạn có thể dễ dàng bảo quản hay vệ sinh sản phẩm sau khi dùng.

Vì máy xay sinh tố có dung tích khá lớn nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian để xay đi xay lại cho thực phẩm nhuyễn. Chỉ cần một lần xay duy nhất là đã có thể hoàn thành xong khâu chuẩn bị.

Máy xay sinh tố còn có nhiều chức năng tiện lợi khác nhau. Giúp cho người dùng có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm khác nhau.

1.3 Có nhiều tính năng đi kèm

Máy xay sinh tố còn có nhiều chức năng tiện lợi khác nhau. Giúp cho người dùng có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Chẳng hạn như xay hạt, xay đá nhỏ, xay thịt…

Ngoài ra, hầu hết các loại máy xay sinh tố thường được trang bị cối xay và các lưỡi dao khác nhau nên bạn không cần phải cắt, thái thực phẩm quá nhỏ. Mọi đồ ăn từ cứng đến mềm đều được xay một cách dễ dàng.

Phân loại máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau. Nhưng người dùng chủ yếu biết đến 2 loại máy xay sinh tố là máy xay sinh tố đa năng và máy xay cầm tay.

2.1 Máy xay sinh tố cầm tay

Ưu điểm vượt trội nhất của máy xay sinh tố cầm tay đó chính là dung tích nhỏ gọn và có thể đem đi bất cứ đâu. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những người làm văn phòng. Bởi chỉ cần 1 vài phút là bạn đã có ngay một ly sinh tố vô cùng bổ dưỡng.

Thông thường máy xay sinh tố cầm tay thường được tích hợp cả cốc đi kèm để bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần đem theo bất cứ phụ kiện nào. Do đó mà công đoạn vệ sinh cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Tuy nhiên vì dung tích nhỏ nên khó có thể xay được những thực phẩm cứng.

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Máy xay sinh số có hai loại: máy xay sinh tố cầm tay và máy xay sinh tố đa năng

2.2 Máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố đa năng có dung tích lớn hơn nên hầu hết các loại thực phẩm cứng mềm đều được dễ dàng xử lý chỉ trong một lần xay. Bạn không cần tốn thêm tiền để mua các loại máy khác bởi máy xay sinh tố đa năng đã tích hợp được nhiều công dụng và thường có công suất lớn.

Một số dòng máy đa năng còn được tích hợp thêm cả chức năng đánh trứng, hay chức năng ép trái cây, vắt cam… Thật là tiện lợi khi sử dụng phải không nào?

Tuy nhiên máy xay sinh tố đa năng lại hơi khó vệ sinh. Bởi nó có nhiều loại cối xay và lưỡi dao đi kèm.

Việc được trang bị công suất lớn cũng là một nguyên nhân khiến máy xay kêu to khi hoạt động. Bạn nên chọn máy xay có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để hạn chế điều này nhé.

Vì là máy xay được tích hợp đa năng nên giá thành khá cao và ít mẫu mã để lựa chọn.

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố uy tín giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm nguồn nhập sỉ gia dụng nhà bếp nói chung và máy xay sinh tố nói riêng, hãy tham khảo 7 nguồn cung sỉ siêu uy tín dưới đây.

3.1 Topsi.vn Chuyên bán sỉ máy say sinh tố uy tín

Topsi.vn tự hào là nhà cung cấp máy xay sinh tố giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng đa dạng những mẫu mã mới nhất với giá cả cạnh tranh.

Chất lượng sản phẩm luôn được Topsi.vn ưu tiên hàng đầu. Bởi ở đây các mặt hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và giấy bảo hành đàng hoàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập sỉ máy xay sinh tố ở Topsi.vn.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời khi đến với Topsi.vn

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Chỉ với hoá đơn trên 3.000.000 VNĐ, bạn đã có thể được nhập mức giá sỉ và hưởng rất nhiều ưu đãi đi kèm.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: HH02-2A Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Điện thoại: 0344 836 000

– Website: https://topsi.vn/

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Topsi.vn là đơn vị chuyên cung cấp sỉ máy xay sinh tố giá rẻ nhất thị trường hiện nay

3.2 Nguồn hàng nhập Ngọc Châu

Nguồn hàng nhập Ngọc Châu là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tìm nguồn hàng giá rẻ từ các nước trên toàn thế giới. Đa dạng mặt hàng theo từng yêu cầu của quý khách.

Ngọc Châu luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc nhập nguồn hàng chất lượng cao nhất với mức chi phí thấp nhất.

Đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo việc thực hiện công tác tìm kiếm và vận chuyển nguồn hàng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.

Chính sách nhập sỉ tại Ngọc Châu vô cùng ưu đãi. Với hoá đơn từ 20 sản phẩm trở lên, bạn đã có thể được áp dụng chính sách nhập giá sỉ. Kèm theo là các ưu đãi dành cho khách hàng đại lý của Ngọc Châu

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Phòng 16, Khối E, Tầng 3, Tòa nhà Lexington. Số 67 đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Điện thoại: 0972 967 137

– Website: nguonhangnhap.com

3.3 Tổng kho giá sỉ

Tổng kho giá sỉ là nhà cung ứng sản phẩm cho các đại lý bán lẻ. Cung cấp thông tin các nhà cung cấp đang có nhu cầu tìm nhà phân phối, tìm đại lý phân phối tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố thì Tổng kho giá sỉ chính là kênh chuyên tin về tìm đại lý phân phối, tổng kho buôn giá sỉ, cung cấp cho bạn đầy đủ các ngành hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thường trực 24/7. Luôn đồng hành, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc bằng sự nhiệt tình, tận tâm.

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Chỉ với 20 sản phẩm trở lên, bạn đã có thể được nhập hàng với mức giá sỉ. Bên cạnh đó còn được hưởng các chính sách ưu đãi đến từ Tổng kho giá sỉ.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 11 tổ 8 xóm 6, xã Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Điện thoại: 0936.282.119

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Tổng kho giá sỉ chuyên phân phối sỉ lẻ đồ gia dụng trên toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi

3.4 Requaluonne.com

Requaluonne.com là nhà phân phối sỉ máy xay sinh tố giá rẻ cạnh tranh trên toàn quốc. Đây còn là hệ thống trang tin chuyên cung cấp thông tin các đại lý phân phối sỉ lẻ trên phạm vi cả nước.

Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các nhà cung cấp sỉ lẻ tuỳ vào khả năng kinh tế của mình. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng ở requaluonne.com luôn hỗ trợ nhiệt tình. Vì thế nếu có khúc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Chỉ với 10 sản phẩm trở lên bạn đã có thể nhập mức giá bán sỉ. Tuỳ theo số lượng hàng hoá bạn nhập mà giá sỉ có thể thay đổi.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 5611 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Q.1, Tp.HCM

– Điện thoại: 034 66 24551

3.5 Gia dụng Hùng Dũng

Gia dụng Hùng Dũng chuyên nhập khẩu và cung cấp sỉ lẻ độc quyền hàng gia dụng cho các đại lý phân phối trên toàn quốc. Ở đây có vô vàn các mặt hàng gia dụng: bếp từ, bếp hồng ngoại, chảo điện, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy xay các loại…

Chính sách bảo hành và thanh toán rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhập hàng sỉ máy xay sinh tố tại Gia dùng Hùng Dũng.

Bạn sẽ được miễn phí giao hàng tại Hà Nội. Với các tỉnh khác, bạn chỉ cần trả cước phí vận chuyển theo yêu cầu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng thì mới thanh toán đơn hàng.

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Với hoá đơn trên 30 sản phẩm, bạn đã được nhập mức giá sỉ và được hưởng các chính sách khuyến mãi đến từ Gia dụng Hùng Dũng.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số nhà 267 đường Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

– Điện thoại: 024.858.942.95

– Website: banbuondogiadung.org

Top 7 nguồn nhập sỉ máy xay sinh tố chất lượng giá rẻ bạn nên biết

Máy xay sinh tố có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn để nhập hàng sỉ

3.6 Điện máy Thiên Phú

Điện máy Thiên Phú là tổng đại lý máy xay sinh tố giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm đều có giấy bảo hành và giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng nhập sỉ tại Điện máy Thiên Phú.

Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Chỉ hoá đơn trên 20 sản phẩm, bạn đã có thể nhập giá sỉ và được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Tòa Nhà Lotte, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: 0983262323 – 0985656996

3.7 Thị trường sỉ

Thị trường sỉ là một nền tảng bán sỉ đa dạng và phong phú nhằm thỏa mãn nhu cầu giao thương của cộng đồng mua bán sỉ.

Tại đây chúng tối cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm thuộc 17 ngành hàng khác nhau.Tất cả các sản phẩm đều được đóng cẩn thận và có giấy tờ chứng minh xuất xứ trước khi được gửi đến tận tay người mua.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, Thị trường sỉ có các chính sách đổi trả sản phẩm. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng.

Với hoá đơn từ 30 sản phẩm trở lên, bạn đã có thể được nhập sỉ với giá vô cùng ưu đãi. Kèm theo đó là các chính sách khuyến mãi dành cho thành viên sỉ đến từ nhà cung cấp.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 3 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM

– Hotline: 19006074

Xem thêm: Top 7 nguồn sỉ bếp điện chính hãng

Một vài lưu ý khi nhập hàng sỉ máy xay sinh tố

Để tránh tình trạng rủi ro khi nhập sỉ máy xay sinh tố, bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

– Tìm hiểu chính sách giao nhận hàng, đổi trả và thanh toán của các đơn vị cung cấp đồ sỉ. Như thế thì việc kinh doanh và nhập hàng hoá của bạn sẽ trơn tru hơn mà không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

– Không nên ham nguồn nhập rẻ bởi nếu chất lượng hàng kém thì sẽ khó chinh phục được những người tiêu dùng khó tính.

– Chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng để hợp tác lâu dài. Bởi việc lấy nguồn hàng rất quan trọng. Người tiêu dùng rất đề cao các sản phẩm chất lượng cao. Nên việc lựa chọn nguồn nhập sỉ uy tín còn ảnh hưởng đến doanh thu kinh doanh của bạn.

Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp các bạn có những phương thức lựa chọn nhà cung cấp sỉ phù hợp. Wiki Topsi chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình.