Top 7 nguồn mua sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Phạm Thanh Nga 28/03/2022

Nồi chiên không dầu hiện được bán phổ biến rộng khắp thị trường. Đây là một trong những dòng sản phẩm được các chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Vậy tìm nguồn mua sỉ nồi chiên không dầu ở đâu thì mới chất lượng? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Nồi chiên không dầu đang dần chiếm ưu thế trên thị trường tiêu thụ

Vì sao nên kinh doanh mặt hàng nồi chiên không dầu?

So với chiên rán theo kiểu truyền thống thì nồi chiên không dầu là một cuộc cách mạng lớn trong nấu nướng. Cùng Wiki Topsi cần điểm qua một vài lợi ích bất ngờ mà nồi đã mang lại như sau:

1.1 Tiết kiệm 70% – 80% lượng dầu

Nồi chiên không dầu có thể làm chín thực phẩm mà không cần dùng đến dầu ăn. Hoặc đôi khi chỉ cần phủ 1 lớp dầu ăn mỏng là đã có thể hoàn thành xong một món ăn hấp dẫn.

Điều này không những giảm chi phí cho gia đình mà còn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch. Bởi bạn đã có thể cắt giảm tới 75% hàm lượng chất béo trong thực phẩm chiên.

1.2 Nấu nướng đa dạng

Ngoài chiên rán, bạn có thể sử dụng nồi để sấy khô thực phẩm, sấy trái cây. Chế biến các món nướng: bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng… mà không cần phải sắm thêm lò nướng.

Việc làm nóng thực phẩm như bánh, pizza, các món rán… bằng nồi chiên không dầu cũng là một thuận tiện. Bạn không cần phải tốn công sức rán lại trên bếp cũng như lo sợ việc cho vào lò vi sóng sẽ làm thực phẩm bị khô cứng, ăn không ngon.

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Nồi chiên không dầu có rất nhiều tiện ích

1.3 Tiết kiệm thời gian chế biến món ăn

Đối với nồi chiên không dầu bạn chỉ cần ướp gia vị, cho vào nồi, chỉnh nhiệt độ, sau đó hẹn giờ và đi làm việc khác. Bạn không phải mất thời gian cho việc đứng canh để đồ ăn không bị cháy.

Đối với món nướng, nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 3 phút để máy làm nóng không khí lên mức nhiệt mong muốn. Tổng thời gian làm chín thực phẩm chỉ bằng một nửa so với lò nướng đối lưu thông thường.

1.4 Thức ăn thơm ngon

Nồi chiên không dầu được trang bị bộ lọc mùi và khói. Bạn hoàn toàn yên tâm thực phẩm luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu.

Ngoài ra, thức ăn được chế biến bằng nồi không dầu vẫn được rán giòn nhưng vẫn giữ được độ ẩm, chứ không bị khô.

1.5 Không gian bếp luôn sạch sẽ

Sau mỗi lần chiên, nướng thực phẩm, bạn quá mệt mỏi khi dọn dẹp cả một bãi chiến trường.

Sử dụng nồi chiên không dầu, không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ. Không có mùi khói do chiên nướng bám vào quần áo. Dầu ăn không còn bắn tung toé khắp bếp và gây bỏng cho người chế biến.

Ngoài ra, các bộ phận của chiếc nồi này cũng được chứa phủ lớp chống dính có thể tháo rời. Giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp vệ sinh dễ dàng.

Lưu ý khi mua nồi chiên không dầu

Với những lợi ích bất ngờ của nồi chiên không dầu mang lại đã giải thích phần nào lý do nên chọn kinh doanh mặt hàng phải không nào. Thế nhưng các bạn cần lưu ý một vài vấn đề khi mua phân khúc mặt hàng này nhé.

2.1 Cân nhắc nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính trước khi mua

Khi mua sản phẩm này, người dùng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính trước khi mua.

Tùy từng tài chính của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Bạn nên cân nhắc về tài chính trước khi mua nồi chiên không dầu

2.2 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trước khi mua, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu uy tín để dùng.

Chọn sản phẩm có thương hiệu giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời bạn có thể nhận được bảo hành, cũng như mua đúng với mức giá của nó.

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường

Bạn không cần đau đầu khi phải tìm nhà cung cấp nguồn hàng ở đâu nữa, vì Wiki Topsi sẽ giới thiệu đến bạn 7 nhà cung cấp giá sỉ siêu uy tín dưới đây.

3.1 Topsi.vn

Topsi.vn là đơn vị chuyên cung cấp sỉ gia dụng nhà bếp nói chung và nồi chiên không dầu với giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu đi đầu về công nghệ gia dụng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập sỉ hàng hoá tại Topsi.vn. Bởi các mặt hàng của chúng tôi đều có giấy chứng nhận rõ ràng và giấy bảo hành lâu dài của thương hiệu sản phẩm.

Nhân viên tại Topsi luôn quan tâm và hỗ trợ khách hàng, đem lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chính sách nhập sỉ cực kỳ đơn giản. Chỉ với hóa đơn trên 3 triệu đồng, bạn có thể trở thành khách sỉ của đơn vị và hưởng các ưu đãi siêu hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: HH02-2A Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Điện thoại: 0344 836 000

– Website: https://topsi.vn/

3.2 Tổng kho giá sỉ

Tổng kho giá sỉ trở thành kênh chuyên tin về tìm đại lý phân phối, tổng kho buôn giá sỉ. Cung cấp cho bạn đầy đủ các ngành hàng.

Bằng sự nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng 24/7, Tổng kho giá sỉ hoàn toàn tự tin giúp khách hàng có thể tìm được đại lý phân phối nhanh nhất với mức chi phí tiết kiệm tối đa.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 11 tổ 8 xóm 6, xã Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Điện thoại: 0936 282 119

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Tổng kho giá sỉ là nhà phân phối sỉ lẻ số lượng lớn đồ gia dụng giá cạnh tranh nhất toàn quốc

3.3 Trung tâm bán buôn siêu rẻ

Bán buôn siêu rẻ là hệ thống chuyên bán buôn bán sỉ đồ gia dụng tiện ích, đồ cho mẹ và bé, quà tặng độc đáo, thời trang & phụ kiện thời trang, dụng cụ làm đẹp… với giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường.

Bán buôn siêu rẻ mang đến những sản phẩm đa dạng và độc đáo. Tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chính sách nhập sỉ vô cùng ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể liên lạc với nhà phân phối để đàm phán giá cả và số lượng sỉ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cá nhân.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: KĐT Đô Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội

– Điện thoại: 0962 819 611 – 0987 88 12 98

3.4 Vua giá sỉ

Vua giá sỉ chuyên cung cấp đồ gia dụng giá sỉ như: nồi chiên không dầu, máy xay thịt, máy xay củ quả, linh kiện máy tính, thiết bị điện… với giá thành cực rẻ kèm theo tem phiếu bảo hành đầy đủ.

Chính sách nhập sỉ vô cùng đơn giản. Chỉ với hoá đơn từ 20 sản phẩm trở lên, bạn hoàn toàn có thể được nhập với giá sỉ siêu rẻ. Kèm theo đó là hàng loạt các chính sách ưu đãi của đại lý phân phối độc quyền.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 125/19 Lê Văn Duyệt P3 Bình Thạnh, TP HCM

– Điện thoại: 0967712448

3.5 Thị trường sỉ

Thị trường sỉ là một trong những nền tảng tiên phong về thị trường bán sỉ, cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm thuộc 17 ngành hàng khác nhau.

Tất cả các sản phẩm đều được đóng cẩn thận và có giấy tờ chứng minh xuất xứ trước khi được gửi đến tận tay người mua.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, Thị trường sỉ có các chính sách đổi trả sản phẩm để người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Số 3 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM

– Hotline: 19006074

Top 7 nhà cung cấp sỉ nồi chiên không dầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Thị trường sỉ là nơi chuyên phân phối sỉ lẻ đồ gia dụng trên toàn quốc với giá cực hấp dẫn

3.6 Shop giá rẻ

Đây là website chuyên tổng hợp, so sánh giá sản phẩm giữa các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Shopee… giúp người mua tìm được sản phẩm giá rẻ một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, Shop giá rẻ còn cung cấp nguồn hàng sỉ khi đặt số lượng lớn tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

– Website: https://noichienkhongdau.net

3.7 Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn cung cấp sỉ trên các sàn thương mại điện tử lớn hiện nay. Tiêu biểu là 3 ông trùm lớn Shopee, Lazada, Tiki.

Với giá thành vô cùng rẻ, kèm theo đó là chỉ từ 6 – 10 sản phẩm bạn đã có thể nhập hàng về với giá sỉ. Bên cạnh đó còn được freeship toàn quốc, thật là quá tiện lợi phải không nào?

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7 để bạn có thể được bảo vệ quyền lợi của mình một cách tối đa. Cũng như được giải đáp thắc mắc về khâu khiếu nại về sản phẩm.

Xem thêm: Top 7 nguồn mua sỉ chảo đá uy tín

Một số lưu ý khi nhập hàng sỉ

Trước khi nhập sỉ nồi chiên không dầu, bạn nên lưu ý những điều dưới đây.

– Tìm hiểu chính sách của các đơn vị cung cấp đồ sỉ. Đặc biệt là về chính sách giao nhận hàng, đổi trả và thanh toán.

– Bạn nên tìm nguồn nhập hàng uy tín bởi hiện nay có rất nhiều mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong khi khách hàng lại có xu hướng tìm đến những sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bạn đừng quá ham nguồn hàng rẻ nhé.

– Bạn nên tìm hiểu trước về các phân khúc mặt hàng đang được người tiêu dùng tìm mua nhiều. Bởi nếu nhập hàng quá nhiều mà không lựa chọn thương hiệu sản phẩm sẽ dẫn đến việc bị tồn kho. Điều này ảnh hưởng đến doanh thu của bạn và hàng hoá để lâu chất lượng cũng kém dần.

Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp các bạn có những phương thức lựa chọn nhà cung cấp sỉ phù hợp. Wiki Topsi chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình.