Top 7 nguồn sỉ hàng giày dép nam nữ giá rẻ, hot hit nhất 2021

Admin 06/09/2021

Ngày nay nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, họ không chỉ đặt ra những yêu cầu về mặt chất lượng mà còn quan tâm nhiều đến mẫu mã. Giày dép nam nữ cũng không ngoại lệ, đòi hỏi các bạn phải tìm được nguồn sỉ tốt và đẹp. Trong bài viết này hãy cùng khám phá top 7 sỉ giày dép nam nữ giá rẻ và được yêu thích nhất nhé!

Tổng thể nguồn sỉ giày dép nam nữ uy tín giá rẻ

Tổng thể nguồn sỉ giày dép nam nữ uy tín giá rẻ

Các bước để phát triển kinh doanh giày dép nam nữ

Bước 1: Khảo sát thị trường, định hướng nguồn khách

Vì giày dép nam nữ có rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên khi bắt đầu kinh doanh mặt hàng này, người bán cần có sự chuẩn bị, tập trung nghiên cứu, khảo sát thị trường. Phụ thuộc vào điều kiện của bản thân mà các bạn sẽ xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho việc kinh doanh, có thể là học sinh, sinh viên cho những đôi giày có giá rẻ, tầm trung hay những người có thu nhập cao, sẵn sàng bỏ chi phí lớn để mua sắm.

Bước 2: Xây dựng chiến lược kinh doanh

Sau khi đã có được thị trường và khách hàng, người bán cần chủ động xây dựng cho mình một kế hoạch phát triển đúng đắn. Các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp như: Mở cửa tiệm, kinh doanh online,… Đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh, đừng nên phát triển theo mô hình lớn vì chưa có kinh nghiệm nên rủi ro sẽ cao.

Bước 3: Tìm nguồn sỉ sản phẩm

Đây là bước vô cùng quan trọng, nguồn sỉ giày dép chính là vấn đề mang tính quyết định đến sự nghiệp kinh doanh của các bạn. Các bạn cần chú ý tìm những nguồn sỉ có uy tín, tốt nhất là có nhiều năm hoạt động, chính sách giao dịch rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm tại nguồn sỉ phải đa dạng và có chất lượng đảm bảo.

Bước 4: Xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm

Bước này sẽ khiến rất nhiều bạn gặp khó khăn vì không biết nên bắt đầu như thế nào. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại 4.0 thì các bạn hoàn toàn có thể tận dụng những nền tảng xã hội hiện hành hay phát triển kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử lớn. Nếu thực hiện đúng phương pháp sẽ giúp cho các bạn tiếp cận được nguồn khách lớn, giảm bớt chi phí đầu tư quảng cáo. Đây cũng là cách được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Nên lấy sỉ giày dép nam nữ ở đâu?

Trả lời cho câu hỏi này có rất nhiều đáp án khác nhau, dưới đây là một số nơi mà các bạn có thể tham khảo để lấy sỉ giày dép nam nữ.

2.1 Lấy sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trong nước

Đây là hình thức khá phổ biến, tại Việt Nam có rất nhiều chợ đầu mối như: Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hạnh Thông Tây, Chợ Bình Tân,… Tại các chợ này có rất nhiều mặt hàng giày dép khác nhau để cho các bạn lựa chọn và nhập buôn. Tuy nhiên, giá cả chênh lệch khá cao, các bạn cần phải có kinh nghiệm để trả giá và thương lượng.

Lấy sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trong nước

Lấy sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trong nước

2.2 Lấy sỉ giày dép tại các xưởng sỉ

Với hình thức này khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn, mẫu mã cũng khá đa dạng, chất lượng được đảm bảo. Tuy nhiên, rất ít xưởng sỉ nhận sản xuất với số lượng ít, do đó mà những bạn mới khởi nghiệp sẽ không lựa chọn nhập tại các xưởng.

2.3 Lấy sỉ giày dép tại các kho sỉ

Lấy sỉ sản phẩm từ các kho sỉ là cách thức được nhiều bạn lựa chọn hiện nay. Với việc nhập hàng từ các kho sỉ, các bạn sẽ có thể thuận tiện, linh động hơn trong nguồn vốn cũng như các sản phẩm kinh doanh. Ưu điểm của các kho sỉ chính là cho phép nhận hàng với số lượng ít, giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú.

Top 7 sỉ giày dép nam nữ uy tín giá rẻ nhất hiện nay

3.1 Topsi.vn – Tổng kho chuyên sỉ giày dép nam nữ giá rẻ

Những dân buôn nhiều năm chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với tên Topsi.vn, đây là một trong những kho sỉ thời trang lớn nhất cả nước, với quy mô liên kết nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó, nổi bật là các mặt hàng giày dép nam nữ có chất lượng siêu tốt, siêu bền nhưng giá bán lại vô cùng rẻ.

Tốc độ cập nhập mẫu mã, đón đầu xu hướng tại đây rất nhanh, các khách sỉ sẽ không khó khăn để tìm và nhập hàng mới. Tại Topsi.vn, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch trong từng khâu giao dịch và quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên.

Chính sách tuyển sỉ vô cùng đơn giản, mọi thủ tục đều được đơn vị chuẩn bị sẵn, khách hàng chỉ cần liên hệ và nhập hàng từ 3 triệu cho lần đi hàng đầu tiên. Bên cạnh giá sỉ rẻ, khách sỉ sẽ có thêm rất nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, sale, xả hàng năm rất hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: HH02-2A Khu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

– Điện thoại: 0344 836 000

– Website: https://topsi.vn/

3.2 Shop giày Kevin

Những sản phẩm giày dép nam nữ tại đây chắc chắn sẽ không bao giờ khiến các bạn thất vọng. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng trong từng đường may, màu sắc đến kiểu dáng, giá cả.

Thêm một điểm cộng là nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, dễ thương, hỗ trợ khách hàng hết mình. Shop nhận tuyển sỉ từ 20 sản phẩm bất kỳ.

Shop giày Kevin chuyên sỉ giày dép nam nữ chất lượng tốt

Shop giày Kevin chuyên sỉ giày dép nam nữ chất lượng tốt

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 551/35 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò vấp, TP. HCM.

– Điện thoại: 0909-036-289

3.3 Xưởng giày Moon Shoes

Xưởng giày Moon Shoes cung cấp nguồn sỉ giày dép nữ đa dạng mẫu mã

Xưởng giày Moon Shoes cung cấp nguồn sỉ giày dép nữ đa dạng mẫu mã

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 7 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

– Điện thoại: 0938835393

Xem thêm: Top 7 nguồn sỉ giày thể thao giá tốt

3.3 Giày dép nữ Vodoni

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng giày dép cho phái đẹp thì không thể nào bỏ qua Vodoni. Đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng giày dép nữ uy tín và đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Vodoni luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Giá bán sỉ tại đây rất cạnh tranh, tuyển sỉ chỉ từ 80.000/ 1 đôi, kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi đến bất ngờ.

Sỉ Giày dép nữ uy tín Vodoni

Sỉ Giày dép nữ uy tín Vodoni

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 128 Đường Số 2, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

– Hotline: 0945 358 357 

3.4 Xưởng giày nam Modinika

Được biết đến là xưởng chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại giày đẹp dành cho phái mạnh. Những sản phẩm tại đây được làm từ những nguyên liệu chọn lọc, tỉ mỉ trong từng đường may, màu sắc hài hòa, tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ như vậy, từng sản phẩm trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cam kết hoàn trả miễn phí nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do sản xuất. Quá trình vận chuyển nhanh, đúng theo thỏa thuận giao dịch.

Xưởng giày nam Modinika

Xưởng giày nam Modinika

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 167 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

– Website: https://xuonggiay.vn/

3.5 Giày dép Nupa’s House

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển, nhà Nupa’s luôn chú trọng trong từng sản phẩm, giữ uy tín và có trách nhiệm với khách hàng.

Chính sách tuyển sỉ không quá phức tạp, chỉ với số vốn từ 3 triệu đồng, các bạn có thể trở thành đối tác phát triển của đơn vị.

Sỉ Giày dép giá tốt Nupa’s House

Sỉ Giày dép giá tốt Nupa’s House

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Kiot 1B, Ngõ 157, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại: 0984 048 407

3.6 Better Shoes

Ngay từ khi thành lập, Better Shoes đã được khách hàng đánh giá cao và để lại ấn tượng sâu sắc từ chất lượng cho đến mẫu mã, giá thành. Đây là nguồn sỉ uy tín của rất nhiều cửa hàng giày dép nam nữ lớn nhỏ trong cả nước.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin minh bạch, nên khi hợp tác với cơ sở, các bạn hoàn toàn có thể an tâm. Đặc biệt, hỗ trợ khách sỉ chỉ từ 20 sản phẩm.

Better Shoes-điểm đến tin cậy của nguồn sỉ giày dép nam nữ

Better Shoes-điểm đến tin cậy của nguồn sỉ giày dép nam nữ

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 1, Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Điện thoại: 0966 391 989

3.7 Giày Tùng Anh

Đứng ở vị trí cuối cùng không ai khác chính là giày dép Tùng Anh, sản phẩm chủ đạo ở đây là các loại giày nam nữ. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo một phong cách độc đáo, riêng biệt, thể hiện đẳng cấp và cá tính của người sử dụng.

Đơn vị Tùng Anh tuyển sỉ từ 15 sản phẩm (Đối với hóa đơn từ 4 triệu) kèm theo đó là chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách sỉ ở xa.

Sỉ giày dép nam nữ Tùng Anh

Sỉ giày dép nam nữ Tùng Anh

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 38 ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

– Điện thoại: 0983 191 010

Đây là top 7 sỉ giày dép nam nữ giá rẻ, chất lượng tốt và kèm theo nhiều chính sách ưu đãi mà Wiki.topsi đã tổng hợp và gửi đến quý bạn. Với 7 địa chỉ uy tín này chắc chắn sẽ giúp hoạt động kinh doanh của các bạn thu được kết quả tốt. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!